ตำรวจคุมเข้มมือฆ่าหั่นศพสาวเชียงใหม่ทำแผน

Written on:February 16, 2016
Comments
Add One

คุมตัวมือฆ่าหั่นศพสาวร้านสปา จ.เชียงใหม่ ทำแผนรับสารภาพในที่เกิดเหตุ คุมเข้มหวั่นโดนชาวบ้านทำร้าย พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

วันนี้ (16 ก.พ. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 และตำรวจภูธรสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ คุมตัวนายพิพัฒน์ กันธิมา อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพนางสุรีย์ อ่อนสนิท อายุ 46 ปี เจ้าของร้านสปาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุในหมู่บ้านพัชรพรปาร์คโฮม หมู่ที่ 1 ตำบลสันนาเม็ง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะแถลงผลการจับกุม

โดยขณะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุได้มีเพื่อนบ้านจำนวนมากมาเฝ้าคอยติดตามพร้อมสาปแช่งในพฤติกรรมอันเหี้ยมโหดของผู้ต้องหาขณะที่ตำรวจได้คุ้มกันหนาแน่นหวั่นถูกญาติและชาวบ้านรุมทำร้าย

ด้านพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า คดีนี้หลังจากพบศพในช่วงบ่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชุดสืบสวนภาค 5 และตำรวจภูธรสันทราย ได้ร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ มีการลงพื้นที่เก็บข้อมูลทันที จนทำให้เชื่อว่าผู้ต้องหารายนี้คือนายพิพัฒน์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่กับผู้ตายก่อนที่จะพบเสียชีวิต กระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามพบตัวขณะปฏิบัติธรรมที่ในกุฏิสำนักวิปัสนาเกษตรใหม่ ตำบลหนองหาร ในช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) โดยพบมีบาดแผลจากของมีคมที่มือทั้งสองข้าง พร้อมของกลางเป็นกางเกงวอร์มและหมวกแก๊ปลายทหารที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ จึงนำตัวไปสอบสวนที่กองบัญชาการสืบสวนสอบสวนภาค 5 จนในที่สุดนายพิพัฒน์ สารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าหั่นศพแฟนสาวของตัวเอง โดยมีสาเหตุมาจากความหึงหวง ที่ผู้ตายมีใจให้ชายอื่น

ทั้งนี้คดีนี้ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก 3 ข้อหา ประกอบด้วยฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นอำพรางศพ และวางเพลิงเผาทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


โรงรับจำนำกรุงเทพฯ..ตุนเงิน400ล้านรับเปิดเทอม
กาก้า
กาก้าพร้อมลามาดริดค้าแข้งพรีเมียร์ฯ

มติร่วมกสท.-ช่อง 3 ออกอากาศคู่ขนาน

ดินถล่มเหมืองหยกของเมียนมาดับ-สูญหายอื้อ

อุตุฯเผยไทยตอนบนอากาศเย็นลง กทม.ฝน60%พท.

เม็กซิโกพบอุโมงค์ใต้ดินขนยาเสพติดเข้าสหรัฐ

Leave a Comment

Your email address will not be published.