ถนนเลียบคลอง 9 ทรุด จยย.พลัดตกดับ1เจ็บ1

Written on:April 22, 2015
Comments
Add One

สลด! เกิดเหตุถนนเลียบคลอง9ทรุด จ.ปทุมธานี จยย.พลัดตก เสียชีวิต1เจ็บ1

วันนี้ (22เม.ย.58) เมื่อเวลาประมาณ 05.50 น. ของเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ ตกร่องถนนทรุด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บตกอยู่ในร่อง ถนน 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ ถนนเลียบคลอง 9 ธัญบุรี หน้าวัดใหม่คลอง 9 ตำบลบึงบา อำเภอหนองเสือ จึงไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบศพ นายธีรโชค สิงห์ลอ อายุ 24 ปี สภาพนอนคว่ำบนถนน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย คือ นายไกรสร แซ่เอี้ยว อายุ 23 ปี บาดเจ็บที่ขาและลำตัว ร่างติดอยู่ในร่องถนน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดึงขึ้นมา เนื่องจากช่วงขาติดกับร่องถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำคาดส้ม ทะเบียน ษลล-29 กทม.  โดยพบว่าถนนเลียบคลองเก้าเป็นร่องทรุดบริเวณไหล่ทางติดคลองน้ำ เป็นทางยาวประมาน 15 เมตร ลึกประมาณ 150 เซนติเมตร กว้างประมาณ 60 เซนติเมตร ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับมาแล้วไม่เห็นเสียหลักตกลงไป

จากการสอบถามนางสุคนธิ์ ลิมปิรังศรี อายุ 72 ปี ชาวบ้านละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่เกิดเหตุได้ยินเสียงว่ามีรถจักรยานยนต์ตกร่องถนนและมีคนเสียชีวิต เมื่อไปดูพบว่าถนนริมคลองที่อยู่หน้าบ้านตนเองทรุดลงเป็นทางยาว ทั้งที่เมื่อวานนี้ยังไม่เป็นสภาพนี้ ก่อนหน้านี้น้ำในคลองลดระดับลงจนแห้งขอด ประกอบกับมีรถขนดินซึ่งบรรทุกดินเกินน้ำหนักขับผ่าน ทำให้ถนนเริ่มเป็นรอยร้าว กระทั่งเมื่อ 2 วันที่แล้ว ชาวบ้านรวมตัวกันปิดถนนเพื่อจับรถบรรทุกดินกันเอง เนื่องจากพบว่ารถบรรทุกดินจากบ่อดินในพื้นที่บรรทุกน้ำหนักเกิน และส่วนใหญ่ใช้เป็นรถพ่วง ทำให้ชาวบ้านกลัวว่าถนนจะพัง กระทั่งมาเกิดเหตุและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

ขณะที่นายวิสานท์  แสวงหา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงบา กล่าวว่า เบื้องต้นถนนดังกล่าวเพิ่งเกิดการทรุดตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะเมื่อวานนี้ช่วงเย็นถนนเส้นนี้ยังคงใช้งานได้เป็นปกติ ซึ่งถนนนี้เป็นส่วนความรับผิดชอบของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ซึ่งได้ประสานไปที่จังหวัดแล้ว เพื่อเร่งของบประมาณในการซ่อมแซมถนน เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง นำป้ายบอกสัญญาณเตือนเป็นเส้นทางอันตราย เพื่อให้ประชาชนที่ผ่านไปมาระมัดระวัง เพื่อป้องกันเหตุเกิดซ้ำรอย

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“เมญ่า”ไม่แคร์เสียงสับเละปมชุดไทยสุ่มไก่

ครูสาวอินเดียขนยาไอซ์มูลค่า6ล้านเข้าไทย
แม่ห่วงลูกติดยา
โพลเผยแม่ส่วนใหญ่ห่วงลูกติดยาเสพติด

คุก2ปี “เจ๋ง ดอกจิก” หมิ่นเบื้องสูง

แสนรู้!ช้างเขาใหญ่กลับเข้าป่าตามคำสั่งเจ้าหน้าที่
นักกีฬาไต้หวัน
นักกีฬาไต้หวันยกทัพแข่งโอลิมปิกเกมส์

Leave a Comment

Your email address will not be published.