“นิโคล”รับเลิก“ไฮโซต้น”แล้ว โต้เหตุมือที่3

Written on:May 26, 2015
Comments
Add One

“นิโคล เทริโอ”รับเลิก“ไฮโซต้น เดิมพัน”แล้ว โต้กระแสข่าวลือเหตุรักร้าวเพราะมือที่3

วันนี้(25พ.ค.58) แม้ว่าจะใช้เวลาคบหาดูใจกันมานาน และเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ในไม่ช้า แต่ในที่สุดความรักของสาว นิโคล เทริโอ กับไฮโซต้น เดิมพัน ก็ไปไม่รอด พร้อมกระแสข่าวลือว่าเพราะมีมือที่3 เข้ามาแทรกกลาง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนิโคล ในงานแถลงข่าว จีเอ็มเอ็ม25 ละครสนุกความสุข2ทุ่ม ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งสาวนิโคลเปิดใจถึงสาเหตุรักร้าวนี้ด้วยน้ำตาคลอเบ้า

นิโคล เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ของกี้กับคุณต้น เราห่างกันมาสักระยะแล้ว จริงๆ กี้ไม่อยากพูดให้เป็นข่าวเพราะเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน เอาเป็นว่าตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังสามารถพูดคุยกันได้ตามปกติ แต่ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว เพราะต่างคนต่างทำงาน

นิโคล เปิดเผยอีกว่า ส่วนสาเหตุเรื่องมือที่3 ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน แล้วที่บอกว่าเขามีคนใหม่แล้วก็ไม่น่าจะใช่นะคะ คือก่อนหน้านี้เราพยายามปรับความเข้าใจกันมาเรื่อยๆ แล้วคงไม่มีใครอยากให้เป็นอย่างนี้หรอก ก็เสียน้ำตากันทั้งคู่ ถึงแม้รักครั้งนี้จะไม่สมหวัง เราก็ต้องยอมรับว่าคนเราเกิดมาก็ไม่ได้ครบทุกอย่าง เรามีลูกชายที่น่ารัก มีคุณพ่อคุณแม่ที่รักเรา มีคนที่รักเรา ก็ดีแล้ว ที่พูดแบบนี้ไม่ได้แปลว่าหมดหวังนะคะ เอาเป็นว่าเรายอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้ก็ขอพักเรื่องความรักไว้ก่อน ยังไม่คิดที่จะเปิดรับใครเข้ามา

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก :TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


หนุ่มพิการกรุงเก่าดวลปืนพี่เขยดับ
น้องแต้ว
น้องแต้วเข้าเยี่ยมคารวะผบ.ทบ.เผยตั้งใจรับราชการทหาร

นกพิราบเจอสั่งขังฐานขนโคเคนเข้าคุก
ขึ้นเงินเดือนตัวเอง
ศาลตัดสินจำคุก2ปีเหตุขึ้นเงินเดือนตัวเอง

รวบ “พ.ต.ท.”อุ้มปล้นทรัพย์กำนันดังในจ.ขอนแก่น

ทั่วไทยฝน40-70%ของพท./ทะเลคลื่นสูง2ม.

Leave a Comment

Your email address will not be published.