“น้องโบAV”มอบตัว-ตร.แจ้งข้อหาหนักหลังปล่อยคลิปฉาวร่วมเพศในรพ.

Written on:August 21, 2014
Comments
Add One

“น้องโบ”คลิปฉาวร่วมเพศกลาง รพ. ในจ.สมุทรสงคราม เข้ามอบตัว ตร.แจ้งข้อหาผิด พรบ.คอมฯ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เจ้าตัววอนสังคมให้อภัย

วันนี้(20ส.ค.57)น.พ.สุทธิพงษ์ ศิริมัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.โยธิน เธียรสุขสันต์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อแจ้งความถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

โดย น.พ.สุทธิพงษ์ ให้การว่า สถานที่ในคลิปที่แพร่หลายกันอยู่นั้น เป็นห้องน้ำในตึกอายุรกรรมของโรงพยาบาล คาดว่าผู้หญิงที่ก่อเหตุคือคนไข้ที่เข้ามานอนพักรักษาตัวด้วยอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และได้ออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา

จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าสร้างความเสื่อมเสียให้กับโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก

ด้าน พ.ต.อ.โยธิน เธียรสุขสันต์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เปิดเผยถึงความคืบหน้าของเรื่องนี้ว่า ในเบื้องต้นมีข้อมูลว่าหญิงสาวรายนี้ ชื่อ”โบ” อายุ22ปี อาศัยอยู่ที่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม แต่ทั้งนี้ตนยังไม่อยากพูดอะไรมาก เกรงหญิงสาวรายนี้จะไหวตัวทันหลบหนีไปเสียก่อน

ล่าสุด น.ส.โบ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสืบสวนในคดีนี้แล้ว โดยกล่าวขอโทษสังคมที่ทำลงไปโดยไม่ยั้งคิด ทำให้โรงพยาบาลเสื่อมเสียชื่อเสียงและไม่เหมาะสม ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อหาความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุก ไม่เกิน 4 ปี และปรับ 1 แสนบาท ต่อ น.ส.โบ ไป และปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนจะเร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการต่อไป

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

จับหนุ่มลักลอบค้ายาเสพติด
ตร.รวบตัวหนุ่มลักลอบค้ายาเสพติด

อุตุฯเผยเหนือ-อีสาน-ตอ.-ใต้มีฝน20%ของพื้นที่

ตร.อุดร สกัดจับขบวนการค้าไม้พะยูง เสนอสินบนจนท.

“แจ็ค แฟนฉัน”แย้มรักแฮปปี้เผยกุ๊บกิ๊บเป็นแม่สื่อ

คู่รักชายรักชายเข้าวิวาห์ หลังครบหา 4 ปี

ฝากขังนศ.หญิงแทงเพื่อนร่วมสถาบันดับ

Leave a Comment

Your email address will not be published.