คุมผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพหญิงเมียนมาทำแผน 2 จุด

Written on:November 9, 2015
Comments
Add One

ตำรวจคุมหนุ่มลาวฆ่าหั่นสาวศพทิ้งคลองซ.ปรีดีฯ14ทำแผน2จุด สารภาพบันดาลโทสะหึงหวงเลยก่อเหตุ

วันนี้(9พ.ย.58)พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รก.ผบช.น.) นำตัวนายใจ เคนวันคำ อายุ 39 ปี ชาวลาว ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น.ส.มะลิ ชาวเมียนมา ทิ้งคลองแสนแสบ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  2 จุด คือ บริเวณห้องพักภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง และสะพานข้ามคลองแสนแสบ ในซอยรามคำแหง 53

นายใจ สารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ ได้มารับผู้เสียชีวิตบริเวณชั้นล่างของอพาร์ทเม้นท์ ก่อนพาขึ้นไปบนห้องพัก กระทั่งมีปากเสียงจากสาเหตุผู้ตายไม่ยอมตกลงแต่งงาน จึงลงมือมีดแทงเข้าบริเวณคอ ก่อนชำแหละศพในห้องน้ำเป็น 7 ชิ้น แล้วนำใส่กระสอบจำนวน 3 กระสอบ นำไปทิ้งในคลองแสนแสบ ห่างจากที่พักประมาณ 100 เมตร

ผู้ต้องหายังอ้างว่า   ที่ก่อเหตุเพราะถูกปฏิเสธการขอแต่งงาน จากการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหา เคยอาชีพในโรงฆ่าสัตว์ ตอนอยู่ในประเทศบ้านเกิด และเข้ามาอยู่ในไทยเมื่อ 10 ปีก่อน มารับจ้างในร่านอาหาร จึงมีคงามชำนาญในการชำแหละเป็นอย่างดี นอกจากนี้ พบว่า ทองคำ เงินสด และมือถือของผู้ตายหายไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามทรัพย์สินคืนเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 3 ข้อหา ประกอบด้วย/ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  ข้อหาอำพรางปิดบังซ่อนเร้นศพ และข้อหาลักทรัพย์ และจะนำตัวไปส่งศาลเพื่อฝากขังผัดแรกในวันพรุ่งนี้


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ปอย” ให้อภัย “อ้วน เด่นคุณ” สอนอย่าละเมิดสิทธิ์

แผ่นดินไหวเชียงราย3.4ริกเตอร์ปชช.รู้สึกได้

พาณิชย์เผยกบง.ลดดีเซลทำเงินเฟ้อลด
พยากรณ์อากาศ
พยากรณ์อากาศประจำวันที่ 14 สค.55-พรุ่งนี้เช้า

ทารกวัย18เดือนคว่ำหน้ากลางทะเล

ชันสูตร 2 ศพต่างชาติตายเกาะเต่า เบื้องต้นDNAไม่ตรงผู้ต้องสงสัย

Leave a Comment

Your email address will not be published.