คุมผู้ต้องหากรรโชกทรัพย์ “ชนตบทรัพย์”ทำแผนรับคำสารภาพ

Written on:September 4, 2014
Comments
Add One

ตำรวจร้อยเอ็ด คุมตัวผู้ต้องหากรรโชกทรัพย์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังร่วมกับพวกขับรถเฉี่ยวชนรียกร้องทรัพย์สินจากรถคู่กรณี

วันนี้ (4ก.ย.57) ตำรวจคุมตัวนายอัครเดช  เดชอุทัย  อายุ 37 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สี่แยกถนนเลี่ยงเมือง อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด หลังก่อเหตุขับรถเฉี่ยวชนแล้วเรียกร้องทรัพย์สินจากรถคู่กรณี ซึ่งถูกตำรวจจับกุมได้ เมื่อวัน 2 กันยายนที่ผ่านมา

ผู้ต้องหา สารภาพว่า ได้ร่วมกับพวก 5 – 7 คน ซึ่งมีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ  ออกปฏิบัติงานครั้งละ 2 – 3 คัน ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ขอนแก่น อุดรธานี หนองคาย ร้อยเอ็ด และจังหวัดอื่นๆ ซึ่งจะต้องหาเหยื่อให้ได้วันละ 3 – 4 ราย  และทำลักษณะนี้มาแล้วประมาณ 3 ปี มีผู้เสียหายกว่า 50 ราย

โดยล่าสุดได้ขับรถ มาจอดติดไฟแดงอยู่สี่แยกถนนเลี่ยงเมือง พบรถกระบะของผู้เสียหายรายหนึ่ง  ตามหลังมา เมื่อวิ่งนำหน้าออกจากไฟแดง จึงคิดวางแผนให้รถคันดังกล่าวแซงขึ้นหน้า ก่อนจะหักพวงมาลัยให้ถูกเฉี่ยวชนและเรียกค่าเสียหาย แต่ระหว่างเจรจาเรื่องค้าเสียหาย มีพลเมืองดีขับผ่านมาและจำได้ว่า คนกลุ่มนี้เป็นมิจฉาชีพ จึงโทรศัพท์แจ้งความทำให้นายอัครเดช ขับรถหลบหนีไป แต่ก็มาถูกตำรวจตามจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหากรรโชกทรัพย์  และจะเร่งออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด สำหรับผู้เสียหายรายอื่นที่สงสัยว่าจะตกเป็นเหยื่อของคนกลุ่มนี้สามารถมาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ปรับน้องปอนด์ก็อตทาเลนท์
ตร.ปรับน้องปอนด์ก็อตทาเลนท์500บ
น้ำมันทดแทน
บางจากจ่อนำเข้าน้ำมันทดแทนกรณีไฟไหม้

หนุ่มจีนขับรถลากสุนัขไปกับพื้นจนเสียชีวิต

สลด!รถไฟชนหนุ่มใหญ่ดับที่สถานีรถไฟธนบุรี

เตือนภาคใต้คลื่นสูง2-3 เมตร เรือเล็กงดออกฝั่ง
อดีตตลกวงโก๊ะตี๋อัมพฤกษ์
สลด!มิสเตอร์ฮอนด้าดีตตลกวงโก๊ะตี๋อัมพฤกษ์นาน6ปี

Leave a Comment

Your email address will not be published.