สวยโดนใจ!“น้องติ้ง”พริตตี้ขายไก่ย่างสุดฮอต

Written on:December 17, 2014
Comments
Add One

สวยโดนใจ! “น้องติ้ง”พริตตี้สาวสุดฮอต หารายได้เสริมจากการย่างไก่ขายช่วยครอบครัว

วันนี้ (17ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นกระแสสนั่นโลกออนไลน์ จากกรณีมีการส่งคลิปของพริตตี้สาวสวยชาวสกลนคร หลังจากว่างเว้นจากการไปเป็นพริตตี้ให้กับสินค้าต่างๆ ได้กลับมาช่วยพ่อ แม่ ครอบครัวย่างไก่ขาย จนมีแฟนเพจติดตามจำนวนมาก ต่างก็ชื่นชมในความเป็นตัวของตัวเองของเธอ

สาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า  “น้องติ้ง นฤมล ยาสาไชย” อายุ 27 ปี  เป็นชาวสกลนคร ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ชิชิ หุหุ” และทำงานพริตตี้ควบคู่กับการช่วยแม่ขายไก่ย่างไปด้วย

น้องติ้ง กล่าวว่า ทุกวันนี้ อาศัยอยู่กับครอบครัวทั้งหมด 4 คน มีแม่ และพี่ชาย 2 คน ตนเป็นคนสุดท้อง จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เอกคอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ครอบครัวของตนยึดอาชีพปิ้งไก่ขายส่งในตลาดเมืองสกลนครมานานแล้ว จนกระทั่งเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว คุณพ่อเสียชีวิตทางครอบครัวมีปัญหาเรื่องการค้าขายบ้างในช่วงแรก เพราะขาดเสาหลัก แต่แม่กับพี่ชายก็ช่วยกันทำงานอย่างหนักจนผ่านพ้นวิกฤตมาได้ ระหว่างนั้น มีเพื่อนมาชวนให้ตนไปทำงานเป็นพริตตี้ ก็ปรึกษาคุณแม่ดูและแม่ก็ไม่ห้าม เพราะถือว่าเป็นงานสุจริต งานแรกตนได้ค่าตัว 1,500 บาท เมื่อได้มาก็เอาเงินมาให้แม่ไว้เป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว ปัจจุบันถ้าไม่มีงานก็จะมาช่วยแม่ทำงานตามปกติ

น้องติ้ง กล่าวต่อว่า ส่วนที่หลายคนมองว่างานพริตตี้ดูไม่ดีนั้น ตนกลับมองว่าไม่ได้เสียหายอะไรมันเป็นอาชีพหนึ่งเท่านั้น นอกจากงานพริตตี้และงานช่วยแม่เสียบไก่ปิ้งแล้ว ตนก็ไปรับข้าวเกรียบ มาทอดเพื่อขายส่งในตลาดอีกด้วย เพื่อให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น เวลาตนไปเมื่อไปรับจ้างเป็นพริตตี้มาก็จะให้แม่ ใครจะว่าอย่างไรก็ช่างถือว่าเป็นอาชีพสุจริต และเมื่อได้เงินก็ให้แม่อยากให้แม่สบาย เพราะแม่ลำบากมามากแล้วเท่านี้ก็พอใจแล้ว

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ขอนแก่น” จัด “มหกรรมหนังสือภาคอีสาน” ครั้งที่ 2 กระหน่ำโปรโมชันหยิบหนังสือเต็มถุง 99 บาท

แมนฯยูทุ่มเงิน18.4ลป.คว้ากุนโดกันเสริมทัพ

ธกส.ไฟเขียวจ่ายเงินช่วยชาวนา4หมื่นล้านบาท

หนุ่มซิ่งปาเจโร่ พุ่งชนด่านตร.ตลิ่งชันดับ3

“หมาก คิม” ควงกันสวีทหวานกลางลอนดอน

ผบ.ทบ.เชิญบุคคลสำคัญร่วมประชุมบ่าย2 รับทราบการใช้กฎอัยการศึก

Leave a Comment

Your email address will not be published.