“แต้ว”ยินดีร่วมงาน”ณเดชน์”เมินFCแอนตี้

Written on:September 24, 2015
Comments
Add One

“แต้ว ณฐพร” ยินดีร่วมงาน ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่หวั่นเข้าหน้าไม่ติด เมินกระแสแฟนคลับแอนตี้

วันนี้(24 ก.ย.58) มีข่าวว่าสาว “แต้ว ณฐพร” จะได้หวนกลับมาร่วมงานกับ “หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ” แต่ก็ยังไม่วายมีกระแสโจมตีว่าแฟนคลับณเดชน์ เกิดอาการรุมยี้สาวแต้วเพราะไม่อยากให้สาวแต้วร่วมงานกับหนุ่มณเดชน์ โดยสาวแต้วกล่าวว่า

“ไม่ต้องห่วงค่ะ ห่วงสุขภาพตัวเองดีกว่าค่ะ จะยินดีมากถ้าได้ร่วมงานกันอีก ถ้าไม่ได้ร่วมงานกันก็ไม่เป็นไร แต้วเชื่อว่ายังมีโอกาสอื่น หรืองานอื่นที่จะได้กลับมาเจอกันอีก ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ลงละครด้วยกันมั้ย ต้องรอวันฟิตติ้งค่ะ เดี๋ยวนี้อะไรก็ไม่แน่นอน บางทีถ่ายไปแล้วยังมีการเปลี่ยนตัวกันได้ แต้วเองก็ยังไม่อยากคอนเฟิร์ม

สำหรับแต้วคุยกับพี่ปิ่นก็จะไปร่วมงานกับพี่ปิ่นค่ะ แต่จะเป็นยังไงต้องรอสรุป แต่ตัวแต้วตอบรับไปแล้วค่ะ ตอนที่คุยกันก็ยังไม่ได้ถามอาปิ่น แต่ว่ารู้แค่ได้กลับมาร่วมงานกับทีวีซีนค่ะ เพราะยังอยู่ในช่วงของการวางตัวละครค่ะ เรื่องแฟนคลับณเดชน์โจมตีจนต้องถอนตัวนั้น ไม่ได้คิดตั้งรับกระแสคือเรารับงานและเตรียมในส่วนของเราดีกว่าค่ะ แต้วเชื่อว่าไม่ได้ทำอะไรที่จะโดนโจมตี แต่ถ้ามีอะไรเข้าใจผิดก็พร้อมจะพูดคุยค่ะ ต้องรอดูก่อนว่าใครจะได้เล่นเป็นพระเอกไม่ได้กลัวว่าจะเข้าหน้าณเดชน์ไม่ติด เจอกันข้างนอกก็ยังทักทายกันอยู่ ไม่ได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้”

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แอฟ ทักษอร เผยอาการท้อง 3 เดือนครึ่ง รอลุ้นเพศลูกตอนคลอด

จีน..ล่าตัววัยรุ่นคึกคะนองขี่มอเตอร์ไซต์หันหลัง
ไข้เลือดออกระบาด
ไข้เลือดออกระบาดหนัก ชาวนครพนมป่วย81ราย

วอนช่วยเหลือเด็ก10ขวบป่วยโรคปอดเรื้อรัง

แผ่นดินไหว7.4ริกเตอร์นอกชายฝั่งประเทศปาปัวนิวกินี
ออกหมายจับผจก.SCB
ตร.เตรียมหมายจับผจก.SCB ยักยอกเงินลูกค้า

Leave a Comment

Your email address will not be published.