“โตโน่”ย้ำสถานะเปลี่ยนแต่รัก“แตงโม”เหมือนเดิม

Written on:May 26, 2015
Comments
Add One

“โตโน่ ภาคิน”ย้ำชัดสถานะเปลี่ยน แต่รัก“แตงโม ภัทรธิดา”เหมือนเดิม เผยเรื่องปรับความเข้าใจต้องใช้เวลา

วันนี้(26พ.ค58) ถึงกับออกอาการเครียดตลอดระยะเวลาการถูกสัมภาษณ์อย่างเห็นได้ชัด สำหรับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่ถูกถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับคนรัก แตงโม ภัทรธิดา อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าเกิดปัญหาความไม่เข้าใจขึ้น จนถึงขนาดขอย้ายกลับมาอยู่บ้านกับคุณแม่แล้ว ก่อนหน้านี้ มีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิง แต่เจ้าตัวไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ และไม่กี่วันที่ผ่านมาแตงโมได้ปิดไอจีส่วนตัวลง บวกกับกระแสข่าวลือว่าฝ่ายชายอันฟอลโล่ไอจีเธอไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ โตโน่ ภาคิน อีกครั้ง เลยได้อัพเดตถึงสภาพจิตใจ และความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ เพราะแฟนๆ หลายคนต่างอดห่วงไม่ได้ ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ยังคงแยกกันอยู่เหมือนเดิม แต่มีพูดคุยกันบ้าง ส่วนสถานะความสัมพันธ์นั้นขอเวลาให้ลองปรับความเข้าใจดูก่อน ถึงแม้อนาคตหากต้องเปลี่ยนสถานะแต่ยังคงรักแตงโมเหมือนเดิม ส่วนเรื่องอันฟอลโล่ไอจีฝ่ายหญิงนั้นไม่มีแน่นอน และไม่ทราบข่าวที่อีกฝ่ายปิดไอจีลง

โตโน่ เปิดเผยว่า ตอนนี้เราอยากทำงานที่มีอยู่ให้ดีที่สุด อยากให้แฟนๆ อยากให้คุณแม่ อยากให้ทุกคนมีความสุขในสิ่งที่เราทำ ยิ่งวันนี้แฟนๆ มารอซื้อบัตรคอนเสิร์ต บัตรก็ไม่ถูก ราคา5,000 มารอเหนื่อยๆ ขอลายเซ็น มันมีความหมาย ก็อยากจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ปกติแฟนคลับเขาให้กำลังใจมาตลอด แต่เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงอะไร จิตใจเราแข็งแรงเข้มแข็งดี หลังเป้นข่าวเราก็มีคุยกันบ้างครับ ตอนนี้ต่างคนต่างก็มีงาน โมก็ถ่ายละครหนัก ผมเองก็ถ่ายละคร ไหนจะคอนเสิร์ตอีก ผมอยากจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ เพราะที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเรื่องอะไรเราก็เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก ชีวิต การงาน ในเมื่อตอนนี้มันยังไม่ลงตัว มันยังไม่เข้าใจ ผมก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด เท่าที่ผมจะทำได้

โตโน่ เปิดเผยอีกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เจอเลยครับ เรื่องปรับความเข้าใจต้องใช้เวลานะ แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป เราทำได้ตอนนี้ก็คือทำสิ่งที่เรามีอยู่ให้มันดีที่สุด เพราะว่าตอนนี้คุณแม่มาอยู่ด้วย คุณแม่เห็นผมทำงาน ผมเห็นคุณแม่มีความสุข คุณแม่ยิ้มได้จากงานที่เราทำ ผมก็มีความสุข อยากจะโฟกัสตรงนี้ ส่วนในเรื่องความรักก็ต้องใช้เวลาครับ คือเรื่องอย่างนี้มันเป็นเรื่องหัวจิตหัวใจ เรื่องของความรู้สึก คงมาบังคับกันไม่ได้ ผมอยากจะรับผิดชอบความรู้สึก ความรักของหลายๆคน ที่เขามอบให้เรามา โมเองก็คือคนที่ผมรัก แต่เราจะได้คบกันไหม หรือกลับมาเข้าใจกันหรือเปล่า ผมไม่ได้มองไปถึงตรงนั้นเลย ว่าจะเป็นยังไงต่อไป เพราะว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้ทำให้มันดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน เราไม่จำเป็นว่าจะไม่หวังดีต่อกัน ถ้าให้กำลังใจใครได้มันก็ควรให้ครับ จะพูดว่ายังไงดี ความรู้สึกของวันนั้นกับวันนี้ รูปแบบหรือสถานะอาจจะเปลี่ยนได้นะ แต่ผมว่าความรู้สึกถ้ารักแล้วก็คือรัก เพียงแค่ว่าปัญหาหลายๆ อย่าง มันไม่ได้มีใครมาเข้าใจเรา ไม่มีใครมารู้ว่าอะไรเป็นอะไร บางทีไม่อยากจะพูดให้หมดหรอกครับผม ดังนั้นบางครั้งปล่อยให้พวกผมมีเวลาจะศึกษา มีเวลาจะปรับความรู้สึกกันให้ดีก่อนแล้วกัน ค่อยมาถามครับ

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ชาวเน็ตแชร์ “แก๊งดมกาว”นอนเกลื่อนสะพานสีลม
หลานเนรคุณ
สุดเนรคุณ! หลานบังคับยายก้มกราบเท้า
มาช่าย้ำโสด
มาช่าย้ำยังโสดแย้มเตรียมผลงานเพลง

ชาวเน็ตเร่งช่วยเจ้าสมหวังสุนัขตามพระบิณฑบาต

เครื่องบินเล็กตกใส่บ้านคนในอาร์เจนติน่าดับ 2 ราย

จับ2เต่ายักษ์เดินแข่งกันที่สวนสัตว์มะกัน

Leave a Comment

Your email address will not be published.