“โบว์ แวนดา”รับงานมากขึ้นเพื่อให้หายเศร้า

Written on:March 28, 2016
Comments
Add One

พี่เลี้ยง “น้องมะลิ”เคลียร์ประเด็น“โบว์ แวนดา” ออกงานเยอะขึ้น เพราะจะได้ผ่อนคลายความเศร้า ทำหน้าที่แทนปอ

วันนี้ (28มี.ค.59) เหมือนจะมีประเด็นดราม่าเล็กๆ เพราะในช่วงนี้อาจได้เห็นคุณแม่ “โบว์ แวนดา” พาลูกสาว “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์” รับงานในวงการบันเทิงทั้งถ่ายแบบและออกอีเวนท์อยู่บ่อยๆ ซึ่งในบางงานมีแฟนคลับไปให้กำลังใจแม่โบว์และน้องมะลิกันอย่างล้นหลาม แต่ก็มีบางส่วนออกมาติติงว่าพาน้องออกงานมากเกินไปหรือไม่เพราะน้องเองก็ยังเด็ก

ล่าสุด “ป้าปู”พี่เลี้ยงของน้องมะลิ กได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @poo_chaba พูดถึงสาเหตุที่ทำให้แม่โบว์ออกงานบ่อย ว่า “ตั้งแต่พี่ปอเสียไป ก็ไม่ค่อยจะมีเวลาคุยกันจริงๆจังๆสักที วันนี้มีโอกาสได้คุยกันยาวๆ แม่โบว์พูดขึ้นมาว่า อยากรู้จังว่าตอนนี้พี่ปออยู่ที่ไหน ป้าปูก็พูดติดตลกว่า สงสัยติดนางฟ้าอยู่แน่ๆ ฮาๆกลบเกลื่อนไป เพราะกลัวแม่โบว์เศร้าอีก เมื่อวานก็ร้องไห้ไปแล้ว คุยกันไปเรื่อยๆ แม่โบว์บอกว่าต้องทำงานจะได้ไม่เศร้า จะได้นอนหลับ แม่โบว์บอกว่าสูญเสียหัวหน้าครอบครัวไป เค้าก็ต้องทำหน้าที่แทนพี่ปอ ซึ่งทำไว้ดีมาก ไม่เคยให้ลูกเมียต้องลำบาก

ทุกวันนี้ที่ต้องรับงาน ทำงานเยอะขึ้น เพื่ออนาคตของลูกทั้งสองคน เมื่อวันงานช่อง3แม่โบว์บอกดีใจ ตื้นตันใจมาก ที่แฟนคลับพี้ปอมาให้กำลังใจเยอะมาก ทางช่องมีบุญคุณกับพี่ปอ เราตอบแทนสิ่งใดได้ก็จะทำ และที่เห็นน้องทะลิมีงานแทบทุกวัน ย่าใหญ่กับแม่โบก็เลือกงานให้น้องได้ไปสนุก ทุกคนก็เห็นว่าน้องเต้น เล่นกับพี่จ๋าได้ กลับมาถึงบ้านน้องก็เล่น เต้น พักผ่อนตามปรกติ ไม่ได่ใช้แรงน้องมากเกินไปนะคะ ณ.ขณะนี้อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้แม่โบว์และย่าใหญ่กันดีกว่าคะ ป้าปูเชื่อว่าทุกคนรักมะลิ รักแม่โบว์ เราควรให้กำลังใจเค้า มากกว่านะคะ สู้ๆนะคะ ป้าปูขอเป็นกำลังใจให้อีก 1แรงคะ สู้ๆๆ@vanda29”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ตร.พบหลักฐาน”เสี่ยสมยศ”ถูกแจ้งความฐานฉ้อโกง

รอผลสอบ”เจ้าคุณเสนาะ”มรณภาพ1เดือนว่าเป็นฆาตกรรมหรือไม่
ปีศาจแดง
ปีศาจแดงทุ่มเงินกว่าพันล้านคว้าดาวรุ่งแซมบ้า

สพฉ.แนะดูบอลโลกอย่าหักโหมเสี่ยงหัวใจวาย

เวียนนาจัดเดินวิ่งการกุศล ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
ฆ่าชิงทรัพย์ดับคารถ
ลวงคนขับรถแท็กซี่ฆ่าชิงทรัพย์ดับคารถ

Leave a Comment

Your email address will not be published.