ชาย28ปี ถูกคนร้ายใช้มีดแทงดับชิงไอแพด

Written on:November 26, 2015
Comments
Add One

ชายวัย28ปีถูกกลุ่มคนร้ายชิงทรัพย์และใช้มีดแทงเสียชีวิตหน้าตึกแห่งหนึ่งย่านพหลฯ ตร.เตรียมออกหมายจับ

วันนี้(26 พ.ย.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายจำนวน 3 คน ก่อเหตุปล้นทรัพย์ผู้ชายที่นั่งเล่นไอแพดบริเวณบันได หน้าตึกแห่งหนึ่งชินวัตร 2 ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ โดยคนร้ายได้อ้อมเข้าไปด้านหลังแล้วพยายามแย่งชิงไอแพด แต่เหยื่อพยายามยื้อต่อสู้จึงถูกมีดแทงจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่22พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดี โดยผู้โพสต์ภาพเหตุการณ์นี้เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตนำมาแชร์บนเฟซบุ๊กส่วนตัวและได้เล่าให้ฟังว่าเหยื่อในคลิปเป็นเพื่อนสนิท ชื่อนายสมชาย สะอาดจิตร์ อายุ 28 ปีทำงานอยู่ร้านขนมชื่อดังแห่งหนึ่งที่สาขาตึกชินวัตร 2 ตอนนี้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดสุคันธาราม ย่านดุสิต  การที่นำคลิปมาโพสต์เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมารับโทษ ขณะนี้เรื่องเงียบมากไม่มีการออกข่าวใดๆ จึงต้องการร้องขอความเป็นธรรมเพราะทราบว่าตำรวจมีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดหลายแห่งที่ 3 คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุยืนยันเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะเร่งตามแกะรอยคนร้ายสืบสวนหาข้อมูลจนได้หลักฐานสำคัญหลายอย่าง แต่ไม่สามารถบอกถึงรายละเอียดเพราะเกรงจะเสียรูปคดีและขอยืนยันตำรวจ ไม่ได้ปิดข่าวหรือนิ่งนอนใจในการทำคดีทุกเหตุที่เกิดขึ้นในท้องที่รับผิดชอบมีความสำคัญเท่าเทียมกันทำงานกันอย่างเต็มที่ เชื่อว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ล่าสุดพล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 กล่าวว่าฝ่ายสืบสวนได้สืบสวนหาข่าว  จนได้เบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ได้เร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นต่อศาลอาญาขออนุมัติออกหมายจับ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้าของคนร้ายอย่างชัดเจน ในส่วนของพยานแวดล้อมได้เชิญมาสอบปากคำบางส่วนรวมถึงญาติ ของผู้เสียชีวิต จากการพูดคุยเบื้องต้นให้การยืนยันถูกชิงทรัพย์ไม่ใช่เป็นเหตุทะเลาะวิวาท

อย่างไรก็ตามวันนี้ เวลา10.00 น.ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนที่สน.บางซื่อเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

โรคมือเท้าปากมือเท้าปาก
แพทย์แนะป้องกันโรคมือเท้าปากดีกว่ารักษา

รถร่วมขู่หยุดวิ่ง หากไม่ให้ขึ้นค่าโดยสาร

เหนือ-อีสานอากาศเย็นลง ทั่วไทยมีฝน 40-60% ของพื้นที่

ฝนถล่มภูเก็ตน้ำท่วมฉับพลัน-เร่งสูบน้ำระบาย

ชนาธิป-ฐิติพันธ์นำติดโผแข้งU23

ไฟไหม้โรงงานนิคมฯบางชัน จนท.เร่งคุมเพลิง เบื้องต้นยังไม่มีผู้เสียชีวิต

Leave a Comment

Your email address will not be published.