กระเป๋ารถเมล์203ขอโทษ-ปรับความเข้าใจ”น้องฟิชโช่”

Written on:January 22, 2015
Comments
Add One

จบด้วยดี! กระเป๋ารถเมล์203 นำกระเช้าดอกไม้ ขอโทษ”น้องฟิชโช่”หลังถูกระบุว่าผลักเด็กตกรถเมล์เพราะไม่มีเงิน

วันนี้ (22ม.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธนัญญา แซ่อึ้ง พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์สาย 203 นำกระเช้าดอกไม้ ไปขอโทษ นายศรันย์ ยาใจ หรือ น้องฟิชโช่ อายุ 19 ปี ถึงบ้านพัก ซอยจรัญสนิทวงศ์ 89 เมื่อวานนี้ (21 ม.ค.) โดยมีนายวิสิทธิ์ วงศาโรจน์ รักษาการรองผู้อำนวยการ ฝ่ายเดินรถร่วมเอกชน ขสมก.เป็นสักขีพยาน ภายหลังจากพูดคุยและปรับความเข้าใจ ทางครอบครัวจึงไม่ได้ติดใจเอาความ และ ไม่ขอรับเงินชดเชย ซึ่งถือว่า เหตุการณ์นี้ จบลงด้วยดี

ส่วนการสอบพยานและหลักฐาน ในจุดเกิดเหตุ เพื่อนำมาประกอบการสวนกระเป๋ารถเมล์ 203 นายวิสิทธ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ ขสมก.ได้ลงพื้นที่เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด แต่สถานที่ดังกล่าว ไม่มีการติดตั้งกล้องแม้แต่จุดเดียว ดังนั้น จึงสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ช่วงวันเกิดเหตุ18 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่างให้ข้อมูลตรงกันว่า น้องฟิชโช่ เดินลงจากรถมาเอง ไม่ได้ถูกกระเป๋ารถเมล์ผลักตกลงมาตามที่เกิดกระแสข่าว 

อย่างไรก็ตามได้มีการพิจารณาโทษ ในฐานะที่มีปากเสียงกับผู้โดยสาร และ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม แม้เป็นความผิด แต่ไม่ถึงขั้นร้ายแรง ขสมก.จึงลงโทษกระเป๋ารถเมล์ โดยให้พักงานเป็นเวลา 1 เดือน ส่วนพนักงานขับรถ 203 คันเกิดเหตุ ได้ตรวจสอบแล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ จึงไม่ถูกพิจารณาโทษ

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24



   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ซี ศิวัฒน์”บ่นอยากมีลูกแต่ยังไม่พร้อม

“จตุพร”ลั่นนปช.ปักหลักชุมชุมถ.อักษะ

ฮือฮา “ปลื้ม VRZO”ท้า”บิ๊กตู่”เทถังน้ำแข็งราดหัว

แบงก์พันปลอมระบาดเมืองจันทน์

ปภ.เตือนภาคใต้10จว.รับมือภัยพิบัติ13-16พ.ย.นี้

สหรัฐฯตั้งข้อหาทหารผ่านศึกเข้าร่วมไอเอส

Leave a Comment

Your email address will not be published.