กัปตันเรียกนางเอกหนังโป๊เข้าห้องคนขับ

Written on:July 28, 2015
Comments
Add One
กัปตันสุดหื่น เรียกนางเอกหนังโป๊ให้เข้าไปหาในห้องคนขับ ขณะที่ยังบังคับเครื่องบินอยู่
วันนี้ (28ก.ค.58) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเรื่องอื้อฉาวสำหรับสายการบินคูเวตแอร์ไลน์ เมื่อกัปตันให้อดีตดาราหนังโป๊ นางแบบนิตยสาร Playboy เข้ามาที่บริเวณห้องคนขับขณะที่เขายังบังคับเครื่องบินบรรทุกผู้โดยสาร 300 คน ที่ความสูง 33,000 ฟุต
รายงานระบุว่า โคลอี้ มาเฟีย หรือชื่อจริงว่า โคลอี้ คาน นางแบบสาวชื่อดังของนิตยสาร Playboy วัย 24 ปี และอดีตดาราหนังโป๊ ได้อัดคลิปขณะที่เธอกำลังอยู่ในห้องคนขับเครื่องบินของสายการบินคูเวตแอร์ไลน์เที่ยวบินจากเมืองฮีทโธรว์ไปยังสนามบินเจเอฟเคที่มหานครนิวยอร์ก โดยเธอได้กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่าได้มีแอร์โฮสเตสคนหนึ่งเดินมาเชิญเธอและเพื่อนให้เข้าไปในห้องคนขับ เมื่อพบกับนักบินผู้นี้เขาก็ล็อคประตูไว้ จากนั้นเขาก็สั่งแชมเปญมาเลี้ยงและให้เธอนั่งบนตักของเขา อีกทั้งยังขอดูหน้าอกของเธอเและพูดโม้ว่าเคยนอนกับแอร์โฮสเตสหลายคนอีกด้วย นอกจากนี้ นักบินผู้นี้ยังโชว์เธอให้เห็นอีกว่าปุ่มบังคับเครื่องแต่ละปุ่มมีไว้ทำอะไร และยังให้เธอใส่หมวกกัปตันของเขา และขณะที่เขากำลังบังคับเครื่องอยู่เขายังสูบบุหรี่ถึง 40 มวนอีกด้วย
ทั้งนี้ด้านสายการบินคูเวตแอร์ไลน์ยังไม่ได้แสดงทัศนะถึงเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตาม การที่นักบินพาผู้โดยสารเข้ามาบริเวณห้องคนขับรวมถึงสูบบุหรี่ถือว่าเป็นการละเมิดกฎของนักบิน
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ไฟป่าลุกลามสเปน
ไฟป่าลุกลามสเปนหนัก ปชช.กว่า4พันเร่งอพยพ

“นิวเคลียร์-เพชรจ้า”ส่อแววทิ้งรักไว้กลางทาง
ทุกภาคฝนตกหนัก
อุตุฯเตือน ฝนตกหนักระวังน้ำท่วมฉับพลัน
รับซื้อยาง
ชาวสวนยางพอใจมติรับซื้อยาง100บ./กก.

“โฬม พัชฏะ”ยอมรับติดยานอนหลับทำเสียงาน

รวบแล้ว! ผจก.แบงก์เอี่ยวยักยอกเงินเทคโนฯลาดกระบัง

Leave a Comment

Your email address will not be published.