การบินไทยเคาะตั๋วราคาพิเศษรับวันแม่

Written on:July 27, 2015
Comments
Add One

การบินไทยจัดโปรโมชั่นพิเศษเคาะตั๋วราคาประหยัดรับวันแม่ เส้นทางภายในประเทศ

วันนี้(27ก.ค.58)นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย – ประเทศไทยและอินโดจีน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า เนื่องในวโรกาสคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2558 บริษัท สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และพระคุณของผู้เป็นแม่ จึงจัดโปรโมชั่น “สิงหาพาแม่เที่ยว 2558” สำหรับคุณแม่และทุกท่านที่เดินทางท่องเที่ยวพร้อมกันตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป โดยจำหน่ายบัตรโดยสารชั้นประหยัดราคาพิเศษ ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2558 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม –30 กันยายน 2558

โดยมีรายละเอียดดังนี้

เส้นทางระหว่าง ราคาเที่ยวเดียว ต่อท่าน เริ่มต้นที่

กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ 1,600 บาท

กรุงเทพฯ – ภูเก็ต 1,900 บาท

กรุงเทพฯ – กระบี่ 1,700 บาท

ทั้งนี้บัตรโดยสารราคาพิเศษ สิงหาพาแม่เที่ยว 2558 ได้รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว เป็นราคาเที่ยวเดียวสำหรับการเดินทางของผู้ใหญ่ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป โดยต้องเดินทางพร้อมกัน ในเส้นทางเดียวกัน บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน  เป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข  ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของ รอยัล ออร์คิด พลัส

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทั้งสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์www.thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทย และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center (02) 356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ผบ.ทร.ชี้คนเห็นต่างรัฐบาล-คสช.เป็นเรื่องปกติ

สลัดคราบ!“หมอพรทิพย์”แปลงกายเป็น“ซูสีไทเฮา”

คุณปู่วัย77ปี อดีตทหารผ่านศึกฟิตโชว์แข่งวิดพื้น

กพฐ.จ่ายเยียวยาเหยื่อถูกรถผอ.รร.พุ่งชน

เปิดตัวหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ตอนอวสานหงสา 9 เมษายนนี้

เหยื่อสะพานถล่มในอินเดียเสียชีวิตแล้ว14ศพ

Leave a Comment

Your email address will not be published.