“ก้อย”โพสต์หวานถึง”ตูน”คนบ้าของหนู

Written on:August 11, 2015
Comments
Add One
คนบ้าของหนู “ก้อย รัชวิน” โพสต์ไอจีหวานสุดซึ้ง ถึง “ตูน บอดี้สแลม” 
วันนี้ (11ส.ค.58) หวานไม่มีตกสำหรับคู่รักสุดแนวของนางเอกสาว ก้อย รัชวิน และนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ล่าสุดจัดทริปหวานบินลัดฟ้าไปเที่ยวไกลถึงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ตะลอนทัวร์ทั้งน้ำตก ทะเลสาป จูงมือชมศิลปะทั่วเมือง แถมทริปนี้ หนุ่มตูน ยังมีโอกาสลงแข่งไตรกีฬาที่ต่างแดน เป็นครั้งที่ 2 แบบกะทันหันอีกด้วย
ทั้งนี้ สาวก้อย ผู้ที่เห็นความทุ่มเทกับสิ่งที่เค้ารักมาตลอด 5 ปี จัดโพสต์ซึ้งแสดงความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@rachwinwong ระบุว่า “ตั้งแต่รู้จักพี่ตูนมา 5 ปีกว่า ก้อยรู้มาตลอดว่าเค้าเป็น ‘คนบ้า’.. บ้างาน.. บ้าดนตรี.. บ้าร้องเพลง.. บ้ากีฬา.. บ้าออกกำลังกาย.. ส่วนใหญ่เรื่องที่เค้าบ้า มักจะเป็นสิ่งที่เค้ารัก และทุ่มเทชีวิตและจิตวิญญาณในสิ่งที่ทำเสมอ… เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ระหว่างที่เรา 2 คนกำลังเที่ยวเล่นในเมือง New York อยู่ดีๆ คนบ้าคนนี้ก็หันมาบอกว่า เจอรายการแข่งไตรกีฬาที่เมือง New Jersey ซึ่งใช้เวลาเดินทางเกือบ 2 ชม.จากในเมืองเข้าไป และที่พีคไปกว่านั้นคือ เค้าอยากลงแข่งรายการนี้ แต่ไม่มีจักรยาน สิ่งที่ทำคือลงสมัครผ่านออนไลน์ทันที และออกไปหาซื้อจักรยานเพื่อเอาไปแข่ง!
จนในที่สุดวันนี้ #9/8/15 เค้าก็ได้มาลงแข่งจริงๆ ทั้งที่ไม่ค่อยได้ซ้อมและพักผ่อนมาแค่ 2 ชม. แต่สำหรับการแข่งไตรกีฬาครั้งที่สอง ณ ต่างแดน ต่างภูมิประเทศ และอากาศหนาวในทะเลสาป #หมอกลงหนักมากตอนเช้า #ไม่ต้องสืบว่าน้ำจะเย็นแค่ไหน ครั้งนี้พี่ตูนก็ทำเวลาได้ไม่ต่างจากครั้งแรกมากนัก 🙂 ..มาถึงตอนนี้ หนูก็ไม่แปลกใจแล้ว ว่าทำไมพี่ถึงเป็นคนที่บ้าพลังขนาดนั้น ทำไมพี่ต้องออกกำลังกายเยอะๆ ทำไมพี่ถึงสามารถยืนร้องเพลงบนเวทีนาน 4 ชม.โดยที่ยังมีแรงอยู่ตลอด เคยสงสัยว่าไปเอาแรงมาจากไหน
วันนี้ก้อยไม่สงสัยแระ เพราะก้อยได้คำตอบจากสิ่งที่เห็นและสิ่งที่พี่ทำมาโดยตลอด ทุกอย่างที่ทำด้วย ‘หัวใจ’ ถึงจะเหนื่อย แต่แค่เห็นรอยยิ้มพี่ ก้อยก็รู้แล้วว่ามีพี่ความสุขมากแค่ไหน และทุกครั้งที่เส้นชัยพี่จะเห็นหนูยืนอยู่ตรงนั้นเสมอ คนบ้าของหนู #อีกวันที่ดีวันหนึ่งในทริปนี้ #ขอเลี่ยนนิดนึงนะคะ #RachwinsCapture”
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“หมออุ้มบุญ” เข้าพบตร.กลางดึก พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จีนจัดแสดงรถไฟความเร็วสูงในอินโดฯ

เตือนจันทบุรี-ตราดระวังน้ำป่าหลาก26-27มิ.ย.
จับไม้พะยูงมูลค่ากว่า5 ล้าน
ตร.สกลนคร จับไม้พะยูงมูลมูลนับล้าน

“กลุ่มนศ.ดาวดิน” เมินรายงานตัวรับข้อกล่าวหา ซ้ำเล่นละครเย้ยที่ศาลหลักเมืองขอนแก่น

วันนี้ทองลงอีก200บ.รูปพรรณขายออก20,200

Leave a Comment

Your email address will not be published.