“คิมเบอร์ลี่”เมินดราม่า“มิ้นต์”ตัดผมเลียนแบบ

Written on:May 14, 2015
Comments
Add One

“คิมเบอร์ลี่” เมินแฟนคลับดราม่า คอมเม้นท์ด่า “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดผมเลียนแบบในIG

วันนี้(14พ.ค.58) เล่นเอานางเอกสุดฮอต คิม คิมเบอร์ลี่ แอบนอยด์กันเลยเดียว เมื่อจู่ๆ โดนเม้าท์แร๊งส์ว่าใช้ลูกอ้อนแสนเสน่ห์ให้หนุ่มคนสนิท หมาก ปริญ ถอยกระเป๋าแบรนด์เนมให้ระหว่างจัดทริปสวีทหวานบินเที่ยวลอนดอน งานนี้เจ้าตัวเลยออกโรงเคลียร์ข่าวว่าไม่จริง พร้อมเมินแฟนคลับดราม่าเปรียบเทียบสาว มิ้นต์ ชาลิดา ตัดผมทรงหน้าม้าเลียนแบบ บอกสไตล์ใครสไตล์มัน

คิมเบอร์ลี่ เปิดเผยว่า สำหรับกระเป๋าที่หมากซื้อให้ก็ถูกใจ ที่จริงแล้วเรากำลังเดินห้างกันอยู่ พอเห็นกระเป๋าที่เราอยากได้ แต่ก็แปะเอาไว้ก่อนยังไม่คิดจะซื้อ เพราะคิมช้อปมาเยอะมากแล้ว แต่พอพี่หมากเค้าเห็นก็บอกว่าจะซื้อให้ ดีใจที่เค้าซื้อให้ค่ะ ที่เค้าใส่ใจเป็นอะไรที่วิเศษมากค่ะ ทริปลอนดอนก็ไม่ได้สวีทอะไรที่ไหนเลย ส่วนใหญ่เดินช้อปปิ้งเพราะเราตั้งใจจะไปซื้อรองเท้ากัน แล้วก็มีพี่ที่เรารู้จักอยู่ที่ลอนดอนอยู่แล้วด้วย กับประเด็นดราม่าว่าเราอ้อนพี่หมากซื้อกระเป๋าให้ จริงๆ แล้วคิมไม่ได้ขอเค้า คือเราไม่เคยขออะไรใครอยู่แล้ว ถือว่าเป็นกระเป๋าใบแรกเลยที่เค้าซื้อให้ ก็แอบนอยด์นิดนึงที่มีเรื่องดราม่าแบบนี้

คิมเบอร์ลี่ เปิดเผยอีกว่า ส่วนกระแสข่าวว่าเราไปต่างประเทศกับพี่หมากสองคน โดยไม่มีแก๊งเพื่อนไปด้วย คือเราบินไปกันสองคน เรามีพี่ที่เรารู้จักอยู่ที่นู้น สำหรับเรื่องที่แฟนคลับดราม่าทรงผมหน้าม้าเปรียบเทียบกับมิ้นต์ว่า ตัดผมเลียนแบบเรานั้น คิมเองก็ไม่เข้าใจว่าดราม่าทำไม คิมเชื่อว่าไม่มีใครเลียนแบบใคร เราเองก็ไม่เคยเลียนแบบใคร ก็อยากจะฝากไปบอกว่า สไตล์ใครสไตล์มัน อย่าทะเลาะกันเลยค่ะ

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ตร.แจ้ง3ข้อหา-คุมตัวฝากขังมือยิง“ซื่อบื้อ”

เปิดตัวอลังการรอบปฐมทัศน์”สมเด็จพระนเรศวรฯ5″

กทม.เตรียมจัดงานคืนความสุขปชช.15มิ.ย.

ชาวอังกฤษสุดตื่นเต้นรถไฟไอน้ำคืนชีพอีกครั้ง

สยอง! ม้าเหล็กชนคนหูหนวกชาวจีนดับ
สกัดมือเท้าปาก
กทม.คุมเข้าออก 6 มาตราการสกัดมือเท้าปาก

Leave a Comment

Your email address will not be published.