ตร.คุมเข้มพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กทำแผน หวั่นประชาทัณฑ์

Written on:March 31, 2015
Comments
Add One

ตร.คุมตัวพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงวัย2ขวบ เสียชีวิต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

เมื่อวันที่ (30มี.ค.58) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลนิมิตรใหม่ คุมตัวนายอานนท์ พิมพ์หนู อายุ29ปี ผู้ต้องหาทำร้ายลูกเลี้ยงวัย2ขวบเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่แฟลตเอื้ออาทรหทัยราษฎร์ ย่านมีนบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่นายอานนท์ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย2ขวบ จนเสียชีวิต เมื่อวันที่26 มี.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เนื่องจากเกรงว่านายอานนท์จะถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์เพราะความโกรธแค้น

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลนิมิตรใหม่ ได้นำตัวนายอานนท์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายอานนท์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายลูกเลี้ยงวัย2ขวบจริงเนื่องจากเมาสุรา และโมโหที่เด็กร้องให้งอแง หลังเด็กแน่นิ่งไป ได้อุ้มไปหาแม่เด็กให้พาไปโรงพยาบาลโดยโกหกว่าเด็กตกบันใดลงมาเอง จากนั้นได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ที่บ้านญาติในจังหวัดกำแพงเพชร จนถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวมาได้

ด้าน พ.ต.อ.ธนชัย เปิดเผยว่า ตำรวจไม่อนุญาตให้ประกันตัว เพราะเป็นคดีร้ายแรงมีโทษสูงและผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนี และหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลพร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัวเช่นกัน

สำหรับ นายอานนท์ ผู้ต้องหามีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง ชอบดื่มสุรา เมื่อเมาจนขาดสติจะทำร้ายร่างกายภรรยาเก่าอยู่เป็นประจำ จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องพาลูกหนีไป  จากนั้นได้มาคบหากับแม่ของเด็กที่เสียชีวิตได้ประมาณ2เดือน ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ทำร้ายร่างกายเด็กและแม่ของเด็กเป็นประจำ3

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“แอฟ ทักษอร”ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพร์วันเกิด

ปภ.เผยคุมเพลิงไหม้บ่อขยะได้แล้ว

ย้ายด่วนหัวหน้าไปรษณีย์บางปลาสร้อยลวนลามพนง.

ชาวเน็ตเร่งช่วยเจ้าสมหวังสุนัขตามพระบิณฑบาต
พี่เบิร์ด
พี่เบิร์ดลงนามถวายพระพรในหลวง-พระราชินี

“หมออุ้มบุญ” เข้าพบตร.กลางดึก พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

Leave a Comment

Your email address will not be published.