เร่งค้นหาเหยื่อใต้ซากตึกยูเพลสถล่ม พบแล้ว10ศพ

Written on:August 14, 2014
Comments
Add One

เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาร่างเหยื่อใต้ซากตึกยูเพลสพังถล่ม ล่าสุดพบเพิ่มรวมเป็น 10 ศพ

วันนี้ (14 ส.ค. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุอาคารยูเพลสคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ริมถนนเลียบคลองหก ม.2 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างได้พังถล่มลงมาเมื่อเย็นวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดอยู่ใต้ซากตึกจำนวนมาก ชุดปฏิบัติการค้นหาร่างผู้เสียชีวิตดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่สามารถค้นพบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย ทราบชื่อเบื้องต้น คือนางหรั่ง ซึ่งเป็นช่างฉาบปูน อยู่บริเวณโซนเอ ต่อมาเวลา 05.15 น. เจ้าหน้าที่ค้นพบร่างผู้เสียชีวิต อีกราย ทราบชื่อคือนายดนัย สุขสม และเมื่อเวลา 06.20 น. พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ยังไม่ทราบชื่ออยู่บริเวณโซนดี ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งนำร่างผู้เสียชีวิตสองรายออกจากใต้ซากอาคาร ซึ่งทำให้ยอดผู้เสียชีวิตทั้งหมดเพิ่มเป็น 10 ราย

ทั้งนี้ การดำเนินการของเจ้าหน้าที่ค่อนข้างยากลำบาก เนื่องจากเศษซากอาคารส่วนใหญ่ ประกอบด้วยปูนหนาหลายชั้นและเหล็กเส้นจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง แต่เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหาผู้เสียชีวิตรายต่อไป ที่คาดว่ายังติดอยู่ใต้ซากอาคารจนกว่าจะหาร่างผู้เสียชีวิตครบทั้งหมด

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เหนือ-กลาง-ตอ.ฝนตกหนัก-ทะเลคลื่นสูง2-3ม.

“จอห์น วิญญู”เฮ!แฟนสาวคลอดลูกชาย

ปาประทัดยักษ์ใกล้เวทีกปปส.แจ้งวัฒนะ ไร้คนเจ็บ

เงินบาทเปิดตลาด 33.77 บาท/ดอลลาร์
โจรใต้ซุกบึ้ม
โจรใต้ซุกบึ้มในโรงเรียนนราฯ ตชด.หวิดดับ

นายกฯปัดวิจารณ์ณัฐวุฒิโผนายกฯคนกลาง

Leave a Comment

Your email address will not be published.