ฆ่าโหดสาวนิรนามหมกท่อระบายน้ำจ.ภูเก็ต

Written on:March 8, 2014
Comments
Add One

กู้ภัยค้นร่างสาวนิรนามถูกสังหารโหด ถูกจับมัดมือไพล่หลัง-ใช้ถุงพลาสติกสีดำคลุมศีรษะ หมกทิ้งท่อระบายน้ำที่ภูเก็ต

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลธรรมภูเก็ต ช่วยกันนำศพของหญิงสาวไม่ทราบชื่อ ผิวคล้ำ สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร ออกมาจากท่อระบายน้ำ ริมถนนป่าคลอก-เมืองใหม่ อำเภอถลาง เมื่อช่วงค่ำ ของวานนี้ ก่อนเข้าตรวจสอบสภาพศพ พบ  มือทั้ง 2 ข้างถูกมัดไพล่หลัง,กระดูกบริเวณแขนขวา และ ขาซ้าย หัก,ส่วนศีรษะถูกคลุมด้วยถุงพลาสติกสีดำ ,ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารระบุตัวบุคคล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

ซึ่งเป็นผู้พบศพ ให้การว่าช่วงบ่ายวานนี้  ได้แวะจอดรถ เพื่อปัสสาวะข้างทาง ใกล้จุดเกิดเหตุ หลังขับรถนำผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาล  ขณะนั้น ได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพลอยคละคลุ้งไปทั่ว แต่ไม่ได้สนใจ จากนั้น ช่วงค่ำ ได้ไปรับประทานอาหารเย็น กับ นายสุชาติ คงนาม เพื่อนร่วมงาน ก่อนพากันมาแวะปัสสาวะที่เดิม  และได้กลิ่นคล้ายศพโชยมาอีก จึงชวนกันใช้ไฟฉายส่องดู และพบศพถูกนำมายัดไว้ในท่อระบายน้ำ จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่า ศพสาวนิรนาม น่าจะถูกฆ่าจากที่อื่น ก่อนใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะ และนำมาทิ้งไว้ในท่อระบายน้ำ เพื่ออำพรางคดี ส่วน ฆาตกรที่ลงมือ น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คนขณะที่ปมก่อเหตุ ยังไม่สามารถระบุได้ เพราะต้องรอผลการชันสูตรศพ

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


น้ำไม่ไหล..นุ่งกระโจมอกโวยการน้ำประปา ปิดซ่อมไม่แจ้ง

คุม2ผัว-เมียฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่นบันทึกทางคดี
เหล็กเสียบ
ปาฏิหาริย์มีจริง! เหล็กเสียบทะลุกะโหลกแต่รอดหวุดหวิด

คสช.เตรียมเปลี่ยนสีเสื้อกั๊กจยย.รับจ้างเพื่อขจัดมาเฟีย

บุกจับหนุ่มโพสต์ยาบ้าท้าตำรวจ

คนยังล้นหมอชิตแห่กลับจากหยุดปีใหม่

Leave a Comment

Your email address will not be published.