“ชมพู่-อารยา”ไส้ติ่งอักเสบเข้ารพ.กะทันหัน

Written on:February 3, 2015
Comments
Add One

หาม “ชมพู่ อารยา” เข้ารพ.กลางดึกหลังมีอาการไส้ติ่งอักเสบต้องผ่าตัดด่วนล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

วานนี้(2ก.พ.58)ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ได้โพสต์ภาพของชมพู่พร้อมเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @hwanjeabjeab ว่า “get well soon ขอให้ทุกอย่างปลอดภัยนะ” ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามผู้จัดการของนักแสดงสาว จึงทราบว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ชมพู่-อารยา มีการอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จึงเข้าแอดมินที่โรงพยาบาล และเมื่อได้ตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด ได้ตรวจพบว่ามีอาการไส้ติ่งอักเสบ จึงต้องผ่าตัดเป็นการด่วนในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 3 ก.พ. และออกจากห้องผ่าตัดในเวลาประมาณ 04.00 น.

ขณะนี้ชมพู่ปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลต่อ โดยมีหวานใจอย่าง “น็อต-วิศรุต” คอยดูแลอย่างใกล้ชิดสำหรับความรักของ “ชมพู่-อารยา” กับนักธุรกิจหนุ่ม “น็อต-วิศรุต” คบหาดูในกันกว่า 6 ปีก่อนที่ฟากหนุ่มน็อตจะขอนางเอกสาวแต่งงานพร้อมสวมแหวน 8 กะรัต เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมาท่ามกลางความยินดีของเพื่อนฝูง

ส่วนกำหนดการพิธีวิวาห์ของทั้งคู่ยังไม่มีกำหนดแน่ชัด เพราะแต่ละฝ่ายกำลังหาฤกษ์กันอยู่ ซึ่งเจ้าตัวอยากให้เป็นภายในปีนี้ ส่วนชุดแต่งงานก็จะไปหาแรงบันดาลใจในการเลือกชุดที่งาน กูตูแฟชั่นวีค ที่ปารีสอีกด้วยขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม @hwanjeabjeab

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ฮือฮา! สาวแม่สอดใช้ไม้หนีบผ้าเสริมดั้ง หวังสวย
ส่งออกข้าวไทย
ดัน! ข้าวไทยไปเวียดนาม ยกเสถียรภาพระดับโลก
เบนซ์พุ่งชนรถ6ล้อ
ว่าที่ร.ต.ซิ่งเบนซ์พุ่งชนรถ 6 ล้อดับคาที่

คสช.สั่งศธ.ทบทวนโครงการซื้อแท็บเล็ตปี57
โอ๋ปลื้มตั้งท้อง
โอ๋สุดปลื้มตั้งท้องลูกคนแรก

เกิดเหตุซ้ำ! สองแม่ลูกย่าง “ปลาปักเป้า” กินช็อกหมดสติ อาการยังโคม่า

Leave a Comment

Your email address will not be published.