“ชมพู่-น็อต”ประกาศฤกษ์ดีลั่นระฆังวิวาห์6พ.ค.

Written on:April 9, 2015
Comments
Add One

“ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต”ประกาศฤกษ์ดีแต่งงาน6พ.ค. ฉลองมงคลสมรส10พ.ค.นี้ ที่พลาซ่าแอทธินี

วันที่ (8เม.ย.58) หลังจากมีกระแสข่าวว่านางเอกสาวชื่อดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เตรียมลั่นระฆังวิวาห์นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของหลอดไฟฟ้าเรเซอร์น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ กลางปีนี้ ล่าสุด ว่าที่เจ้าบ่าว น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เปิดเผยว่าได้ฤกษ์จัดงานแต่งกับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา แล้ว คือในวันที่ 6 พ.ค. 2558 จะจัดเป็นพิธีแบบประเพณีไทยแห่ขันหมาก สวมแหวนหมั้นและรดน้ำสังข์ ซึ่งจะใช้ตึกส่วนตัวริมน้ำเป็นสถานที่ในการจัดงาน โดยเชิญแขกผู้ใหญ่ และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายมาร่วมงานเท่านั้น

ส่วนวันที่ 10 พ.ค. 2558 จะจัดฉลองพิธีมงคลสมรส ที่ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เป็นงานวิวาห์ที่หนุ่มน็อตทุ่มงบ 10 ล้านบาท จัดงาน โดยเจ้าตัวได้ออกมาปฎิเสธทันทีว่า ไม่ถึงขนาดนั้นครับสมเกียรติเจ้าสาวแน่นอน ในเรื่องธีมงานเน้นตามใจ ชมพู่ เป็นหลักยกให้เขาเป็นคนออกไอเดีย ที่เห็นจะเป็นภาพพรีเวดดิ้งที่เราสองคนไปถ่ายกันมาเรียบร้อยแล้ว แขกที่เราสองคนเชิญประมาณ 1,500 คนครับ ส่วนชุดแต่งงานไม่ได้อลังการครับไม่ได้อิมพอร์ตจากเมืองนอกครับเป็นชุดปกติของเจ้าบ่าวเลย

น็อต กล่าวอีกว่า เรือนหอไม่ถึง 200 ล้านบาทอย่างที่เป็นข่าวแต่ไม่ต่ำ 50 ล้านบาท อยู่ในกลางเมืองย่านสุขุมวิท ตอนนี้ยังไม่เสร็จคาดว่าปลายปีน่าจะเสร็จและย้ายเข้าอยู่ประมาณต้นปีหน้า เรื่องทายาทยังไม่ได้ตกลงกันเลย ส่วนตัวหลังแต่งงานอยากมีเลยเพราะอยากมีลูกนานแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกับชมพู่ ตอนนี้ขอเอาเรื่องงานแต่งให้จบก่อน

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แผ่นดินไหว7.4ริกเตอร์นอกชายฝั่งประเทศปาปัวนิวกินี

เจ้าหน้าที่พร้อมช่วยเหลือหญิง60ปี-ลูกสาวพิการ

ทองลง100บ. รูปพรรณขาย19,500

“เจมส์ จิ” ปัดเกาเหลา “ญาญ่า”ยันไม่ได้โมหน้า

ญาตินทท.มาเลเซียเดินทางรับศพจากเหตุรถบัสคว่ำที่ดอยสะเก็ด

ครอบครัวเศร้ารับศพเหยื่อบึ้มกลับภูมิลำเนา

Leave a Comment

Your email address will not be published.