ชูวิทย์ร้องบช.น.เอาผิดตร.ปล่อยติดป้ายโฆษณา

Written on:November 18, 2014
Comments
Add One

ชูวิทย์ร้องผบช.น.ตรวจสอบและเอาผิดตร.ปล่อยให้ติดป้ายโฆษณาป้อมจราจร พร้อมใช้ค้อนยักษ์ทุบป้ายแยกพญาไท

วานนี้ (17พ.ย.57)นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ในฐานะประธานมูลนิธิ ต้นตระกูลกมลวิศิษฎ์ เดินทางมายังกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)เพื่อเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกล่าวโทษข้าราชการตำรวจ กระทำผิดวินัยร้ายแรง ต่อ พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ให้ตรวจสอบกรณีตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจรตามแยกต่างๆในกรุงเทพมหานคร ที่มีการอนุญาตให้บริษัทเอกชนหลายรายใช้เป็นสื่อโฆษณา ติดตั้งป้ายโฆษณาแบบดิจิตอล- แอลอีดีรวมถึงแบบอื่นๆโดยหวังผลกำไร หรือผลประโยชน์อื่นใด จำนวน53แห่งในพื้นที่นครบาล 

ทั้งนี้นายชูวิทย์ต่องการให้มีการตรวจสอบและให้ดำเนินการทางวินัยร้ายแรงต่อตำรวจ ตั้งแต่ระดับผู้กำกับการจนถึงสารวัตรจราจร ในท้องที่ที่อนุญาตให้มีการติดตั้งสื่อโฆษณา และยังมีความผิดฐานละเว้นปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

เนื่องจากการกระทำดังกล่าวผิดวัตถุประสงค์ในการบริจาคสนับสนุนราชการของ มูลนิธิ อีกทั้งป้ายยังบดบังชื่อของมูลนิธิ อันเป็นผลเสียต่อมูลนิธิที่ไม่หวังผลกำไร ซึ่งมูลนิธิต้นตระกูลกมลวิศิษฎ์มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือสังคม และเพื่ออำนวยความสะดวกช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความยากลำบาก ท่ามกลางอากาศร้อน

ทั้งนี้นายชูวิทย์ ได้นำหลักฐานเป็นสำเนาหนังสือตอบรับและหนังสือส่งมอบป้อมจราจร เอกสารค่าสาธารณูปโภค สำเนาภาพถ่ายป้อมจราจรทั้งในอดีตและปัจจุบันมายื่นต่อผู้บัญชาการตำรวจ นครบาลด้วยโดยมีการหารือกันซึ่งนายชูวิทย์ระบุว่าผบช.น.รับ ปากจะดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ หลังจากนั้นนายชูวิทย์ได้นำค้อนขนาดใหญ่ไปตีที่ป้ายโฆษณาแอลอีดีที่ป้อมตรวจ แยกพญาไทถนนพญาไท

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ลูกฆ่าแม่หลังไม่ได้เงินไปซื้อสุรา

แนะวิธีเลี่ยงถูกฟ้าผ่าช่วงฤดูฝน

“นาตาลี เกลโบว่า”ตั้งครรภ์4เดือนแล้ว

อาจารย์ดังแก้เกมลูกศิษย์หลังหิ้ว”ลูกเทพ”มาเรียน
นิชคุณ
นิชคุณสำนึกผิดทวีตขอโทษแฟนๆ ลั่นขอเวลาทบทวนตัวเอง

“โจอี้บอย”โพสต์IG “กูยังไม่ตาย”หลังถูกลือลาโลก

Leave a Comment

Your email address will not be published.