“ซาร่า”ไม่รู้”ออม”โดนดราม่าหลังงานบวชพระไมค์

Written on:October 23, 2015
Comments
Add One

“ซาร่า คาซิงกีนี” ไม่รู้มีดราม่า “ออม สุชาร์” หลังงานบวช “พระไมค์” ไม่ซีเรียสไม่มีภาพหมู่ครอบครัว

วันนี้(23 ต.ค.58) งานเสร็จยังไม่ทันข้ามคืนก็มีดราม่าเกิดขึ้น สำหรับงานอุปสมบทของพระไมค์ พิรัชต์ เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานที่ผ่านมาหลังคู่จิ้นสาว ออม สุชาร์ ได้ไปร่วมงานแต่กลับถูกโดนชาวเน็ตบางกลุ่มจวกเละถึงการวางตัวไม่เหมาะสม ทำเกินหน้าเกินตาลูกและอดีตภรรยาของเจ้างานอย่าง ซาร่า คาซิงกีนี และลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์

ล่าสุดสาวซาร่า ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า ยังไม่ทราบว่ามีกระแสดราม่าเกิดขึ้น โดยส่วนตัวที่เธอไปร่วมงานเพราะต้องการร่วมอนุโมทนาบุญและพระต้องการให้พาลูกชายไปอยู่ในพิธีด้วย พร้อมบอกไม่ซีเรียสที่ไม่มีรูปอยู่ในภาพครอบครัว

“จริงๆ ตัวซาร่าเองก็ไปในฐานะที่เราก็ทำหน้าที่เนอะ เพราะน้องก็เป็นลูกเรากับพระท่าน ก่อนจะบวชพระท่านก็ชวนให้เราไปร่วมงาน เราก็ทำหน้าที่ในการที่พาลูกเราไปร่วมงานและซาร่าก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ว่าเราจะต้องทำอะไรยังไง เราอยู่ในส่วนของเราดีกว่า จริงๆ หลังเสร็จงานบวช ซาร่ากลับบ้านและน็อคหลับยาวและตื่นมางานนี้ เลยยังไม่ได้อ่านอะไรเลยค่ะ ซาร่าก็ยุ่งเนอะ เราก็ต้องดูแลลูก ไม่ได้ว่างที่จะไปถ่ายรูปกับใคร เอาจริงๆ ในงานซาร่าก็ไม่ได้ถ่ายรูปกับเลยดีกว่าค่ะ คือจริงๆ ซาร่าไม่ได้เป็นคนคิดมากอะไร อีกอย่างก็เป็นงานบุญ เราไปด้วยจิตใจบริสุทธิ์ ไม่ได้คิดอะไร ใครจะคิดอะไรก็ปล่อยแล้วแต่คนจะคิดค่ะ

กับคุณเเม่พระก็ไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ มีพูดคุยตอนงานเลิก คุณแม่ก็ยุ่งๆนะ จริงๆ ซาร่าไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอครอบครัวของพระอยู่แล้ว นานๆ เจอกันค่ะ ซาร่าเองเป็นคนไม่คิดอะไรกับใครอยู่แล้วค่ะ ยังไงก็ได้ ใครดีมาก็ดีตอบค่ะ เราไปร่วมงานตามหน้าที่ ที่ต้องพาลูกไปค่ะ เป็นงานบุญของท่าน พระท่านก็มีเจตนาที่จะให้พาลูกไปตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ซาร่าไม่ได้รู้สึกว่าไปงานแล้วรู้สึกแย่อะไร เราก็แฮปปี้ ได้ทำหน้าที่ของเราค่ะ เฉยๆ ค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว”

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


มทภ.1ฮึ่มตัดต่อรูปผบ.ทบ.ล้อเลียน “สามีตีตรา”ไม่เหมาะสม

“ไอฟายฯ”แซง”พี่มากฯ”โกยรายได้วันแรก29 ล้านบาท
โครงการลดอ้วนสร้างบุญ
สธ.จัดโครงการเข้าพรรษาลดอ้วนสร้างบุญ

คุก13ปี4เดือน“สรยุทธ”คดีโกงค่าโฆษณา

อุตุฯเผยไทยตอนบนอากาศเย็น มีหมอกตอนเช้า

เปิด28สวนสาธารณะให้คนกรุงลอยกระทง-ร้านขายงดขายของ

Leave a Comment

Your email address will not be published.