“ซิโก้”สั่งเปิดเกมบุกมาเลเซียคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ

Written on:December 19, 2014
Comments
Add One

“โค้ชซิโก้-เกียรติศักด์” พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามและสั่งเปิดเกมบุกใส่มาเลเซียเพื่อคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ

วันนี้(19 ธ.ค.57) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสหพันธฟุตบอลแห่งอาเซี่ยน หรือ เอเอฟเอฟ จัดการแถลงความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ระหว่างทีมชาติมาเลเซีย กับทีมชาติไทย ซึ่งจะแข่งขันกันในวันพรุ่งนี้

ขณะที่ โค้ชซิโก้-เกียรติศักด์ เสนาเมืองหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยยืนยันที่จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม และเปิดเกมบุกสู้กับเมเลเซียในนัดนี้ พร้อมกับได้กำชับนักเตะในเรื่องของการทำฟาวล์เพื่อป้องกันการตัดสินเข้าข้างเจ้าภาพ ซึ่งส่วนตัวก็มั่นใจว่าจะพาทีมคว้าแชมป์รายการนี้ได้

ด้าน อดิศักดิ์ ไกรศร ศูนย์หน้าตัวเป้าของทีมไทยที่ยิง 2 ประตูเกมพบกับทีมชาติมาเลเซียในรอบแบ่งกลุ่ม ก็ออกมายอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบุกมาเอาชนะในเกมนี้ แต่ทุกคนก็มุ่งมั่นและจะทำเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์รายการนี้กลับประเทศไทยให้ได้

ด้าน ดอลล่าห์ ซัลเล่ห์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติมาเลเซียบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะทีมชาติไทยในวันพรุ่งนี้ แต่ด้วยการเล่นในบ้านและเสียงเชียร์ของแฟนบอลกว่า 1 แสนคนในสนามก็มั่นใจว่า ทีมจะพลิกสถานะการณ์กลับมาคว้าแชมป์ได้เช่นกัน

สำหรับทีมชาติไทยเอาชนะมาเลเซียในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ นัดแรกเมื่อวันพุธที่ผ่าน 2-0 จากการทำประตูของ ชารีล ชัปปุยส์ นาทีที่ 71 และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นาที 85 ซึ่งหาดนัดนี้ทีมไทย เอาชนะ เสมอ หรือแพ้ 0-1 ก็จะคว้าแชมป์ไปครองได้ทันที
โดยการแข่งขันรอบชองชนะเลิศนัดที่ 2 จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมที่สนามบูกิตจาริล เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สมาชิกทรูชั่นส์ติมตามชมการถ่ายทอดทาง Fox Sport HD ช่อง 680

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“แทคยอน” 2PMเหวอ!โดนTAXIไทยปฏิเสธ

แมนฯยูทุ่มเงิน18.4ลป.คว้ากุนโดกันเสริมทัพ

คุมตัวไอ้ “วันชัย”ขึ้นศาลไต่สวนนัดแรกวันนี้

“ตั๊ก บริบูรณ์”ปลื้มภรรยาคลอดลูกสาวแล้ว

เด็ก10ขวบยืนยันอดีตสามีเก่าแม่ก่อเหตุฆ่า2ศพ

รวบหนุ่มอุตรดิตถ์ปล้นทอง15บาท สารภาพไปขอแต่งสาว

Leave a Comment

Your email address will not be published.