“ซิโก้”หวังซิว1แต้ม ฟาดแข้งกับซาอุฯคืนนี้

Written on:January 13, 2016
Comments
Add One

ซิโก้หวังเก็บ1แต้มจากการพบซาอุฯศึกชิงแชมป์เอเชียU23นัดแรกคืนนี้-เมสซี่เจประกาศพาทีมล้มยักษ์

วันนี้(13ม.ค.59)ในเวลา23.30น.ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยจะลงแข่งขัน ในรายการ ชิงแชมป์เอชีย 2016เพื่อคัดเลือ 3 ทีม ไปแข่งขันดอลิมลิมปิค ที่ประเทสบราซิลโดยนัดแรกทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติซาอุดีอารเบีย

“โค้ชซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมืองหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอายุไม่เกิน23ปี ได้ขึ้นแถลงข่าวเมื่อวานนี้ ถึงความพร้อมของทีมฟุตบอลอายุไม่เกิน23ปีชิงแชมป์เอเชีย ในกลุ่มบี พร้อมกับ อีก3ชาติ ทั้ง ซาอุดิอาระเบีย,ญี่ปุ่นและเกาหลีเหนือ  โดย”โค้ชซิโก้” บอกว่า ทีมไทย มีเป้าหมาย คือการคว้าสำเร็จและมั่นใจว่าทีมชาติไทยจะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้แน่นอน

ขณะที่ในเวลา 20.00 น. เมื่อคืนนี้ ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทยก็ลงฝึกซ้อมที่สนามอัลการาฟา  โค้ชซิโก้ บอกว่าได้วางเป้าขอมีแต้มเป็นอย่างน้อยในการประเดิมสนามพบกับซาอุดิอาระเบีย ส่วน เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม กับ เจนรบ สำเภาดี ศูนย์หน้าตัวความหวังทีมชาติไทยก็ประกาศล้มยักษ์ อย่าง ซาอุดิอาระเบีย ให้ได้เช่นกัน

สำหรับ การแข่งขัน นัดแรกกลุ่มบี ทีมไทยไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบบหลัง เว็บไซต์ของ เอเอฟซี ได้ประกาศรายชื่อนักเตะติดโทษแบน ในเกมแรกออกมาเรียบร้อย  โดยทีมไทยจะใส่เสื้อสีแดงลงประเดิมสนามกับซาอุดิอาระเบีย

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อุตุฯเผยไทยตอนบนอากาศอุ่น/31ม.ค.-3ก.พ.มีฝนบางแห่ง

บึงสีไฟวิกฤตหนัก น้ำแล้งสุดในรอบ25ปี

“ปู” บีบน้ำตา วอนทุกฝ่ายหยุดใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือห้ำหั่นกัน
เตรียมติดขีปนาวุธ
กองทัพผู้ดีเตรียมติดขีปนาวุธป้องกันศึกโอลิมปิกเกมส์
น.ศ.ชิลีประท้วง
วุ่น!น.ศ.ชิลีออกประท้วงจี้รัฐปฏิรูประบบศึกษากว่า 5พันคน

ทหารเหยื่อระเบิดจ.ปัตตานีเสียชีวิตแล้ว

Leave a Comment

Your email address will not be published.