สาวขอนแก่นซิ่งเก๋งตกดอนเมืองโทลล์เวย์ดับคาที่

Written on:October 14, 2014
Comments
Add One

สาวซิ่งเก๋งพลัดตกทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์ บริเวณโรงกษาปณ์เมื่อกลางดึก เสียชีวิตคาที่

วานนี้ (13ต.ค.57) ร.ต.ท.ปริยพล แสนเสน พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถเก๋งตกทางยกระดับอุตราภิมุข (ทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์) เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในยานพาหนะ เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ตรงข้ามโรงกษาปณ์ ม.1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และอุปกรณ์ตัด-ถ่าง

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กจ 5203 ขอนแก่น หงายท้องอยู่กลางถนนจากการตรวจสอบภายในรถ ใกล้กันพบแท่งปูนแบริเออร์ และเศษปูนจำนวนมากกระจัดกระจาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง งัดร่างผู้เสียชีวิตออกมา จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบบัตรใบขับขี่ และทะเบียนบ้าน ระบุชื่อ นางสาวปรัศนียา ศรีสุทธิกุล อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 15/35 ม.4 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น

จากการสอบสวน พนักงานปั๊มน้ำมันใกล้เคียงที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ระหว่างที่ตนกำลังทำงานอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น จึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบว่า มีรถเก๋งคันดังกล่าวหงายท้องอยู่ และยังพบว่ามีคนเสียชีวิตติดอยู่ในรถ โดยมีรถ 10 ล้อจอดลงมาดูเหมือนกันแล้วบอกว่า รถเก๋งคันดังกล่าว พุ่งลงมาจากบนทางด่วน ที่สร้างมาสุดทาง ตรงบริเวณนี้ โดยชนแท่งปูนร่วงลงมาด้วย ก่อนที่ตนจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.ปริยพล แสนเสน พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายน่าจะขับรถมาจากใน กทม.โดยใช้ช่องทางดอนเมือง-โทลล์เวย์ มุ่งหน้า คลองหลวง เมื่อมาถึงจุดสิ้นสุดการก่อสร้าง โดยจะมีแท่งปูนบังคับให้ลงด้านล่าง คาดว่าผู้ตายไม่ลงและพยายามขับผ่านปูนกันแล้ววิ่งมาสุดทางโดยมีแทงปูนขวาง จึงทำให้ชนและร่วงมาพร้อมกัน ซึ่งในเบื้องตนค่าว่า ผู้ตายอาจจะไม่ชินเส้นทาง จึงทำให้วิ่งมาตกโทลล์เวย์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เด็ก10ขวบยืนยันอดีตสามีเก่าแม่ก่อเหตุฆ่า2ศพ

สุดฮา! “คริส แพร็ตต์”ใช้ท่าไม้ตายสยบเด็กน้อย

มรสุมปกคลุมทั่วไทยฝน60-80%ของพื้นที่
นิชคุณติดใจการแสดง
นิชคุณ ติดใจงานแสดงอ้อนขอเล่นอีก

แล้งหนัก! ข้าวนาปีที่กาฬสินธุ์ตายไม่ต่ำกว่า5พันไร่

ชาวประมงคาดอากาศร้อนทำปลาตายเกลื่อน

Leave a Comment

Your email address will not be published.