“ซุปตาร์อั้ม”ผุดธุรกิจความงามยันไม่ทับรอย “แอมป์”

Written on:September 1, 2014
Comments
Add One

“ซุปตาร์อั้ม พัชราภา”เตรียมเดินหน้าธุรกิจความงามครีมกันแดดยืนยันไม่ทับรอยผลิตภัณฑ์ของ “แอมป์”

วันนี้(1ก.ย.57)นางเอกสาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อออกมาเปิดเผยถึงธุรกิจครีมกันแดดว่าใกล้เสร็จเรียบร้อยแล้วพร้อมกับยืนยันว่าไม่ทับรอยผลิตภัณฑ์ของ  “แอมป์ พิธาน”แฟนหนุ่มแน่นอน ตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองใช้ รอวางขายก่อนค่อยเปิดตัว

ส่วนกรณีร่วมโครงการ Ice Bucket Challenge เผยรับคำท้า เพราะทาง ไฮโซณัฐ ณัฐพล จะร่วมสมทบทุนทำบุญเพิ่มให้อีกคนละ 1 แสนบาท จึงตัดสินใจทำคู่แอมป์ อุบจำนวนบริจาค

” ธุรกิจใกล้แล้วค่ะ ก็ไปถ่ายรูปที่ทะเลมา ไปถ่ายละครมาสามวันแล้วก็ไปถ่ายรูปอีกวันนึงอย่างเนี้ยะ รูปร่างใกล้มาแล้วค่ะ ใกล้เสร็จแล้วค่ะ ต้องรอนานนิดนึง ชุดว่ายน้ำไม่ใช่ค่ะอันนั้นใส่เองค่ะ ก็เป็นครีมอะไรอย่างนี้ค่ะ บอกได้ไม่ได้มีอะไรปิดบัง เปิดตัวคงอีกนานน่ะค่ะขายก่อน ส่วนจะต่างจากของแอมป์ไหม คืออั้มบอกได้เลยว่าของอั้มเป็นกันแดด

  ส่วนแอมป์ก็มีของเขาครบวงจร ของอั้มเป็นกันแดด จริงๆ แล้วทดลองเองมาประมาณ 4-5 เดือนแล้วค่ะ”

” จริงๆ คนท้ามาเยอะมาก เยอะกว่านี้ด้วยได้โทรมาแต่เราก็ปฏิเสธไป ก็ต้องขอโทษคนที่ปฏิเสธไปด้วยนะคะ ส่วนน้องๆ ที่ท้ามาแล้วตอนแรกก็ไม่อยากทำ อยากบริจาคอย่างเดียวน่ะค่ะ แต่ ณัฐเพื่อนอั้ม ณัฐพล เขาบอกว่าถ้าทำจะให้อีกแสนนึง ถ้าแอมป์ทำจะให้อีกแสนนึงเลย เพื่อจะสมทบไปบริจาคค่ะ ก็เลยตัดสินใจถ้าเราไม่ทำโอกาส 2 แสนเนี่ยะมันก็เลยต้องหายไปอย่างนี้ แต่อาทิตย์หน้าจะบอกว่าทำที่ไหนนะคะ เพิ่งกลับมายังนึกไม่ออกเบิกเงินก็ไม่ทันอย่างนี้ ก็ไม่เยอะตามกำลังที่เราทำได้ค่ะ ” อั้ม กล่าว

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แนะพกร่ม ทั่วไทยฝนชุก60-80%ของพท.

ซูซูกิคัพฟีเวอร์!คนไทย37ล้านคนแห่เชียร์

“สรยุทธ”โพสต์ไอจี ขอยุติบทบาทพิธีกรตั้งแต่เย็นนี้

เงินบาทเปิดตลาด 33.77 บาท/ดอลลาร์

พบอาวุธสงครามทิ้งซอยย่านบางกรวย

“ฉลอง”ควงภรรยาสาวเปิดใจจุดเริ่มต้นความรัก

Leave a Comment

Your email address will not be published.