“ญาญ่า”แย้มมีงานโฆษณาคู่“นิชคุณ”

Written on:October 13, 2014
Comments
Add One

“ญาญ่า” ปัดเกาเหลา “มิว นิษฐา” แย้มมีงานโฆษณาคู่ “นิชคุณ”ช่วงสิ้นปีนี้ 

วานนี้(12ต.ค.57)หลังจากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในพันทิบ กรณีที่ ป้าแจ๋ว โพสต์ข้อความต่อว่าแฟนคลับของตนว่าไม่เปิดใจให้เล่นละครคู่คนอื่นล่าสุด “ณเดชณ์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ทั้งสองได้ออกมาชี้แจงว่า แฟนคลับเปิดใจนานแล้ว ส่วนเรื่องสาวญาญ่า ทำงานร่วมกับนิชคุณนั้นขออุบไว้ก่อน

“จริง ๆ หนูก็ทำงานกับป้าแจ๋วเหมือนเดิมค่ะ ก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้กันเลย ยังไม่มีโอกาสพูดกับป้าแจ๋วเลยค่ะ ถามว่าทำงานร่วมกันเครียดไหม หนูว่ามันเป็นการทำงานของนักแสดงต้องเล่นกับคนนู้นคนนี้ มันเป็นเรื่องปกติ ลำบากใจไหมไม่ทำบากใจเลยค่ะ ทุกคนก็เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ

เรื่องเล่นละครคู่มิว จริง ๆ การเล่นกับนักแสดงคนอื่นมันเป็นเรื่องของผู้จัดว่าคาแร็กเตอร์มันเหมาะกับใคร จับคนนี้มายำกับคนนี้ดูเคมีเป็นยังไงกันบ้าง มันก็จะมีความแปลกใหม่ความน่าสนใจมากขึ้น แฟนคลับก็เปิดใจมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จริง ๆ แฟนคลับก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคน หนูไม่เคยมีปัญหากับมิวอยู่แล้ว เราสองคนก็ทำงานด้วยกันบ่อย เรื่องถ่ายโฆษณากับนิชคุณก็มีร่วมงานกันค่ะ ขออุบไว้ก่อนเดี๋ยวบอกอีกทีค่ะ จะได้ดูเร็ว ๆ นี้ ท้ายปีนี้แน่นอน ร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหาค่ะ เราก็เต็มที่กันอยู่แล้ว ร่วมงานกับนิชคุณก็สนุกดีค่ะ เขาเป็นศิลปินคนหนึ่งที่เป็นไอดอล เขาทำงานเป็นมืออาชีพมาก ๆถามว่าต่างกันไหมกับทำงามกับพี่ณเดชณ์ ทำงา

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“พระสุเทพ”เตรียมลาสิกขา28ก.ค.นี้

หมอชิต-หัวลำโพงคึกคักปชช.เดินทางกลับกรุง

“เกรซ” รับเลิก “ก้อง”นานกว่า2เดือน
การค้ายาบ้า
จับกุมขบวนการต่างด้าวค้ายายึดของกลาง2พันเม็ด
ผึ้งมิ้ม
ชาวสุรินทร์แห่ดูผึ้งมิ้มทำรังรถจักรยาน
แผ่นดินไหวสุมาตรา
แผ่นดินไหวเกาะสุมาตรา 6.6 ริกเตอร์ ยังไม่เตือนสึนามิ

Leave a Comment

Your email address will not be published.