“ณเดชน์”ยันไม่แตกคอ”หมาก-มิ้นต์”

Written on:June 13, 2014
Comments
Add One

“ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” เป็นกำลังใจ”หมาก-มิ้นต์” ยืนยันเพื่อนยังไงก็ไม่แตกกัน-หวังทุกอย่างผ่านด้วยดี

วานนี้(12มิ.ย.57) ดูเหมือนเรื่องราวประเด็นการวิวาทผ่านไลน์พระเอกหนุ่มระหว่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” นางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ด้วยคำพูดหยาบคายกระทบไปถึงคุณแม่เมย์ของฝ่ายหญิงนั้น ส่งผลให้บรรดาพระเอก-นางเอกดังที่อยู่ในไลน์กลุ่มดังกล่าว ต้องทยอยออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวล่าสุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ควง “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” ออกมาชี้แจงในส่วนของทั้งคู่ ที่เอาตัวเองออกจากไลน์กลุ่มหลังเกิดเองออกจากไลน์กลุ่มหลังเกิดเรื่องว่า

“วันนั้นเราก็ถ่ายละคร ไม่ทราบเรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนที่ออกจากกลุ่มไลน์เพื่อตัดปัญหา จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องของหมากกับมิ้นต์ เราไม่รู้เรื่องเลย แต่ยอมรับว่าตกใจมากที่เห็น 2 คนทะเลาะกัน เราเองคงไม่คิดไปถามรายละเอียดด้วย รอให้เขาออกมาพูดเองดีกว่า

เพื่อนก็คือเพื่อน ยังไงไม่แตกกันหรอกครับ ต้องรอดูต่อไป ส่วนเรื่องนัดทานข้าวแล้วไม่มีมิ้นต์ จริงๆวันนั้นมิ้นต์อยู่ต่างประเทศ ช่วงนี้งานเขาเยอะก็เลยไปไม่ครบแก๊ง”ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างมิ้นต์และ “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” นั้น ทั้งคู่ว่าก็ยังปกติ และก็ขอให้กำลังใจทั้งหมากและมิ้นต์ ให้เรื่องราวทั้งหมดผ่านไปด้วยดี” พระเอกหนุ่มกล่าว

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


หนุ่มอ้างสนิท“ปลื้ม”โพสต์แฉ “ทับทิม”

แนะพกร่ม ทั่วไทยฝนชุก60-80%ของพท.

ปภ.เตือนภาคใต้10จว.รับมือภัยพิบัติ13-16พ.ย.นี้

“ยิปโซ”อวดเปลี่ยนชื่อเองไม่พึ่งหมอดู

“จีน”เคยนำมะม่วงขึ้นแท่นบูชา

ยิงถล่ม! ดักปล้นรถขนเงิน 50 ล้าน

Leave a Comment

Your email address will not be published.