เด็กๆเฮ!”ดิสนีย์”เตรียมสร้าง FROZEN 2

Written on:March 13, 2015
Comments
Add One

ดิสนีย์เตรียมสร้าง “Frozen” ภาค 2 ด้านคนพากย์เสียงตัวละครก็ต่างออกมาทวีตข้อความยืนยันการกลับมาร่วมงานอีกครั้ง

วันนี้(13มี.ค.58)หลังภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่อง Frozen  ประสบความสำเร็จอย่างถล่มถลาย  ล่าสุดทางดิสนีย์ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าเตรียมที่จะสร้างภาค 2  ขึ้น  ซึ่งดิสนีย์ได้มีการทวีตข้อความทางทวิตเตอร์ว่าอยู่ในขั้นตอนเตรียมงาน Frozen 2 ร่วมกับ คริส บัค และ เจนนิเฟอร์ ลี  สองผู้กำกับในภาคที่แล้ว

ด้าน “จอช”  ผู้พากย์เสียง “โอลาฟ” ตุ๊กตาหิมะ ก็ได้ยืนยันการกลับมารับบทเดิม  โดยเผยข่าวดีผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า “นั่นไง #Frozen2 กำลังจะมา!!!” ด้านคริสเตน เบลล์ นักแสดงสาวผู้ให้เสียงเจ้าหญิงแอนนา  ก็ได้ฉลองข่าวดีนี้ด้วยการโพสต์ภาพเธอนอนหนุนถุงน้ำแข็งพร้อมขึ้นข้อความว่า “ฝันเป็นจริงแล้ว( Dreams Really do come 2 ) #Frozen2#ประกาศอย่างเป็นทางการ”

ส่วนทางด้าน อิดีนา เมนเซล  ผู้พากย์เสียงราชินีเอลซา และเจ้าของเสียงร้องเพลง Let It Go ต้นฉบับ  ได้เคยพูดถึงการสร้างภาคต่อ Frozen มาตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยกล่าวเพียงว่ากำลังเตรียมงานกันอยู่ ซึ่งเธอยอมรับว่าหากมีภาคต่อจริงเธอจะกลับไปเป็นราชินีเอลซาให้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่า  Frozen 2  จะออกฉายเมื่อไร  แต่เรื่องราวของ Frozen ได้นำไปดัดแปลงในรูปแบบอื่นอีกมากมาย  ทั้งตอนพิเศษ  Frozen Fever  เรื่องราววันเกิดของอันนา  ที่นำมาฉายก่อนฉายภาพยนตร์เรื่อง  Cinderella  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดี  การสร้างเป็นเวอร์ชั่นที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมร้องเพลงไปกับตัวละครที่ชื่นชอบ  ใน  Frozen (Sing-A-Long)  ที่จัดฉายไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา  การปรากฏตัวในทีวีซีรี่ส์เรื่อง Once Upon a Time   การดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นละครเวที รวมถึงการดัดแปลงเป็นเครื่องเล่นในสวนสนุก Walt Disney World

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“เซร์คิโอ รามอส” ไหล่เดี้ยง พักอีก3-4สัปดาห์

ไฟไหม้บ้าน!เผาศพเมีย สูญเงินทองร่วมล้าน
ถุงมือแปลภาษามือ
อัจฉริยะ ถุงมือแปลภาษามือเพื่อผู้พิการ

ช็อกสุดๆ!หนุ่มตกปลาแต่ได้แมว2ตัว
เตือนฝนตกหนัก
อุตุฯเตือนฝนตกหนัก ระวังน้ำท่วมฉับพลัน

ผบช.น.เร่งรวบรวมหลักฐานเชื่อมโยงผู้เกี่ยวข้อง14นศ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.