“ตุ๊กกี้”ไม่นอยด์โดนแฉ ฟุ้งด่าเยอะยิ่งดัง

Written on:September 11, 2015
Comments
Add One

“ตุ๊กกี้”ไม่นอยด์โดนแฉชอบสร้างภาพรักบ้านเกิด บอกคนด่าเยอะยิ่งดัง เตรียมเอาเรื่องมือดีโพสต์หมิ่น

วันนี้ (11ก.ย.58)  เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เกิดสงครามกับนักเลงคีย์บอร์ดขึ้นบ่อยครั้ง สำหรับ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ที่อยู่ๆ เพราะไม่นานมานี้ก็ถูกพริตตี้สาวรายหนึ่งโพสต์ข้อความแฉว่า เป็นตลกสาวที่ชอบสร้างภาพรักบ้านเกิด ครั้งหนึ่งเคยสนิทกันแต่พอหมดผลประโยชน์ก็โดนถีบหัวส่ง ซึ่งภายหลังข้อความดังกล่าวกระจายว่อนเน็ต และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย

ทั้งนี้ ตุ๊กกี้ได้โพสต์ภาพ และข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tukky66 ว่า “นี่ไง เทวดามีตา ขนลุกสิ่งมหัศจรรย์ มาอีกแล้ว นั่งคุยกะเพื่อนๆบอก เอ้อ ข่าวตรูมาอีกละ ตรูดังอีกละ สักพัก ก็รับโทรศัพท์ ไม่หวาดไม่ไหว ไม่ใช่พี่นักข่าว แต่เป็นงานล้วน 7 งาน ตายๆขนลุก สาธุ บาปบุญ ยังคงมี เอ้าทุกคน สู้ต่อไป ยาวไปๆ ชีวิตนี้ เข้มแข็ง ใจแกร่งไว้ #เด็กหญิงชูใจ #บ่รับฝากร้านเด้อครา”

“เตือนหลายรอบอย่าสนุกพิมพ์อย่าสนุกแชร์ หากมีคนเสียหายเค้าต้องเรียกร้องสิทธิ์ของเค้าเช่นกัน ถ้าเก็บความอิจฉาริษยาไม่อยู่ ก็ไม่ต้องติดตามทั้งโซเชียลและผลงานของเค้า ของยังไงเค้าก็ยังทำงานทำหน้าของเค้าอยู่เหมือนเดิม เพราะฉะนั้น กฏหมายมี พรบ มี สิทธิมนุษย์นี้ มี ขอทำกรณีนี้เป็นตัวอย่างของคนชอบเม้าชอบด่าชอบใส่สี จนทำให้คนอื่นเสียหาย เท่าไหร่ไม่รู้แล้วแต่ทนาย บอกเลย เจ็บเป็นโกรธเป็น เพราะนี่ก็คน #จบนะ นะยูว์กูก็คน #ธรรมชาติคน#บ่รับฝากร้านเด้อครา #องค์กรทำดีช่วยดีมีพลัง”

ล่าสุดวันนี้ ตุ๊กกี้ได้โพสต์ข้อความลงยังอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยระบุว่า “มื้อนี้ลูกอีสานจะสู้ให้สุดใจ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป หากไม่เคยทำร้ายใคร ก็ปล่อยให้ใครรังแกใจเรา #ธรรมชาติคน #ขอกำลังใจแนครา#สู้สุดใจ #บ่รับฝากร้านเด้อครา”

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


กองทัพสหรัฐฯทำลายที่มั่นไอเอสหลายแห่ง

ครอบครัวสหวงษ์ร่วมเก็บอัฐิ“ปอ ทฤษฎี”

เงินบาทเปิดตลาดอ่อนค่าตามภูมิภาค

“ปอ-ทฤษฎี”ใจเข้มแข็งรับได้ถูกตัดข้อเท้าซ้าย

“ปุ๊กลุก” ยอมรับกำลังศึกษาดูใจหนุ่มนอกวงการ

“หมออุ้มบุญ” เข้าพบตร.กลางดึก พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

Leave a Comment

Your email address will not be published.