“ตู่ นันทิดา”ควงลูกสาวรับงานคู่ครั้งแรก

Written on:May 27, 2014
Comments
Add One

“ตู่ นันทิดา”ควงคู่ลูกสาว “น้องเพลง” รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก ยืนยันไม่บังคับลูกหากมีความรัก

วานนี้ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย และน้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาว รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันครั้งแรก โดย ตู่ นันทิดา  เปิดเผยว่า การรับงานของลูก จะดูสิ่งที่เหมาะสม และเรื่องเวลาที่ไม่ทำให้เรื่องการเรียนเสีย ซึ่งน้องเพลงเองก็จะมีสิทธิ์ในการตัดสินเลือกทำงานเอง ทั้งเรื่องร้องเพลง  และรับงานต่าง ๆ ส่วนเรื่องงานเพลงคู่กัน ในช่วงนี้ยังไม่มี ต้องรอทางผู้ใหญ่

ด้านภาพถ่ายที่น้องเพลงโพสลงในอินสตราแกรมส่วนตัว วันเกิดในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของน้องเพลง และมีคุณพ่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มาร่วมงานด้วย พร้อมกับได้เจอเพื่อนชายคนสนิทของเพลง ซึ่ง เพลง บอกว่า สถานะตอนนี้ยังเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุด ได้มาร่วมแสดงความยินดีในงานวันเกิดด้วย แต่ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้พบครอบครัวของน้องเพลง คบหากันอยู่ในสายตาพ่อและแม่เสมอ โดย ตู่ นันทิดา ยังบอกอีกว่า ไม่บังคับเรื่องความรัก หากลูกรักใครแล้วมีความสุข คนเป็นแม่ก็มีความสุขไปด้วย ไม่เคยห้ามหากลูกจะรักใคร แค่คบกันแล้วทำในสิ่งดีๆ

ทั้งนี้ตู่ นันทิดา และน้องเพลง ชนม์ทิดา ได้ร่วมงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ สมูทอี ซึ่งทั้งคู่ได้ร่วมถ่ายภาพยนตร์โฆษณาในแบบอบอุ่น นำเสนอความรักที่แม่มีต่อลูก นับเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ครั้งแรกในประเทศไทยของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นความรักแบบสดใสของ ตู่ และเพลง แม่ลูก ในวงการบันเทิงที่มีภาพลักษณ์ในด้านการรักและดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเสมอ

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“สรยุทธ”โพสต์ไอจี ขอยุติบทบาทพิธีกรตั้งแต่เย็นนี้

ผจก.กัสจังจ่อแถลงปมคลิปเสียงกระจายว่อนเน็ต

“ใหม่”ปัดข่าวลือโบกมือล่าสังกัดเก่า

เศรษฐกิจชะลอกระทบธนาคารโตลดลง
หวั่นพายุซัด
ชาวแพร่หวั่นพายุซัดน้ำท่วมบ้านเรือนและพื้นที่การเกษตร

ประชาชนแลกคูปองทีวีดิจิตอลวันแรกคึกคัก

Leave a Comment

Your email address will not be published.