นร.ประจวบประท้วงไล่ผอ.ยักยอกงบโรงเรียน

Written on:May 19, 2014
Comments
Add One

นักเรียนโรงเรียนชื่อดังจ.ประจวบฯรวมตัวกันขับไล่ผอ. มีพฤติกรรมไม่เหมาสมบริหารงานไม่โปร่งใส

นักเรียนตั้งแต่ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่1-6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดประจวบคิรีขันธ์ ชุมนุมถือป้ายประท้วงขับไล่ ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมกล่าวโจมตีบริงานไม่โปร่งใส่ และยังมีการทุจริตยักยอกเงินในการก่อสร้างโครงการต่างๆในโรงเรียน  นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมก้าวร้าวและใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ

ด้านแกนนำนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6  ในฐานะประธานนักเรียน กล่าวว่า  พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้อำนวยการได้สร้างความอึดอัดใจให้กับนักเรียนเป็นอย่างมากจึงได้รวมตัวกันเพื่อขับไล่ให้จากตำแหน่ง  และจะชุมนุมยืดเยื้อจนกว่าผู้อำนวยการโรงเรียนจะย้ายออกนอกพื้นที่ 

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า จะเดินทางไปรายงานข้อเท็จจริงให้กับต้นสังกัด ได้แก่ สำนักงานมัธยมศึกษาเขต 10 จังหวัดเพชรบุรี รับทราบก่อน จึง ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลต้องรอให้การชุมนุมของนักเรียนยุติก่อน และจะมอบหมายให้ตัวแทนอาจารย์เข้าไปพูดคุยกับแกนนำนักเรียนเพื่อหาข้อสรุป อย่างไรก็ตาม หากปัญหายังมีอยู่ ก็พร้อมที่จะย้ายออกจากโรงเรียนภายใน 1 สัปดาห์ หลังจากมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่มีการร้องเรียน

สำหรับการชุมนุมของนักเรียนในครั้งนี้ มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภ.ปราณบุรีเข้ามาดูแลความสงบเรียบร้อยเพื่อป้องกันเหตุรุนแรงที่อาจเกิดขึ้น

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


จีนจัดแสดงรถไฟความเร็วสูงในอินโดฯ
วันฝาแฝดที่สหรัฐฯ
ฝาแฝดทั่วโลกร่วมงานวันฝาแฝดที่สหรัฐฯ

หม้อต้มน้ำรง.รีไซเคิลน้ำมันบึ้ม ไฟเผาวอด
ทั่วไทยฝนชุก
อุตุเตือนทั่วไทยฝนชุกหนาแน่น

พงศพัศ เยี่ยมพ่อแม่“กฤษณะ”เหยื่อเบนซ์พุ่งชน

“DJเพชรจ้า”ส่งลูกโป่งยักษ์ง้อ“นิวเคลียร์”กลางงานบวงสรวง

Leave a Comment

Your email address will not be published.