แฉ!ภัยแท็กซี่ขับออกนอกเส้นทาง นศ.สาวต้องโดดรถหนี

Written on:January 9, 2015
Comments
Add One

แฉ!ภัยแท็กซี่ขับออกนอกเส้นทาง นศ.สาวต้องโดดรถหนีเป็นแผลเหวอะ ล่าสุดตร.เจอตัวโชเฟอร์แล้ว

วันนี้ (8ม.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แชร์กันกระหึ่ม เตือนภัยหญิงสาวให้ระวังแท็กซี่มิเตอร์ โดยเฟซบุ๊คของ คุณ Jen Yanpis ได้โพสต์ภาพ หลานสาววัยรุ่นมีบาดแผลเหวอะที่ใบหน้า และขาทั้ง 2 ข้างมีผ้าก็อตพันไว้ ระบุว่าข้อความว่า”เตือนภัยแท็กซี่สารเลว …เหตุเกิดกับคนใกล้ตัว หลานสาวค่ะ นั่งแท็กซี่จากบ้านไปเมกะบางนา ระหว่างทาง มันขับรถออกนอกเส้นทาง หลานถามและบอกว่าจะขอลง มันทำหน้าโหดใส่ พร้อมทั้งเร่งความเร็วรถ หลานสาวใจเด็ด โดดลงเลย

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เสียหายเป็นนศ.สาววัย 18 ปี มหาวิทยาลัยเอแบค ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิชาญ ไลไธสง พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่าช่วงเย็นวันเดียวกัน ได้เรียกแท็กซี่โตโยต้าอัลติส สี ชมพูคาดขาว ทะเบียน ทพ 7411 กทม จากหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เพื่อให้ไปส่งที่ห้างเมกาบางนา ระหว่างทาง คนขับได้เปลี่ยนเส้นทางโดย ขับลงด่านเก็บเงิน ถ.เทพารักษ์ ผู้เสียหายจึงได้พยายามสอบถาม แต่คนขับไม่ยอมพูดจา ผู้เสียหายจึงได้บอกให้หยุดรถ แต่คนขับไม่ยอมหยุด

 

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ภายหลังจากผ่านด่านเก็บเงินมาได้ประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นทางโค้งระหว่างรถได้ชะรอตัว หนูเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงตัดสินใจเปิดประตูและกระโดดลงจากรถ จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บบาดแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนรถแท็กซี่ไม่ยอมหยุดรถลงมาดู กลับเร่งเครื่องรถเพื่อขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม วานนี้(7ม.ค.) ร.ต.อ.วิชาญได้เชิญตัวนายบอย (ขอสงวนนาม) โชเฟอร์ ซึ่งเป็นผู้ครอบครองแท็กซี่คันดังกล่าว เป็นผู้ครอบครอง มาสอบปากคำ แต่โชเฟอร์แท็กซี่ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าวันเกิดเหตุ ขับรับส่งผู้โดยสารอยู่แถวสุขุมวิท กรุงเทพฯ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ทั่วไทยมีฝน20-40% กทม.อุณหภูมิสูงสุด36องศา

เขมรเดือดไล่ฝรั่งซ่าแก้ผ้าขี่จยย.ร่อนทั่วเมือง

ธกส.โอนเงินช่วยชาวนาวันแรก5หมื่นราย

เครนหล่นทับคนงานสร้างบ้านแม่ยายติ๊ก เจษฎาภรณ์ดับ

“ณเดชน์”งานเข้า!ถูกแฉถือตัว ไม่ให้เด็กถ่ายรูป

“ริท เดอะสตาร์”ปลื้มทำคลอดครั้งแรกปลอดภัยทั้งแม่-ลูก

Leave a Comment

Your email address will not be published.