ท้องแล้ว! “นุ้ย สุจิรา“ตั้งครรภ์เเล้ว3เดือน

Written on:February 18, 2015
Comments
Add One

ท้องแล้ว! สาว“นุ้ย สุจิรา“ เผยข่าวดีตั้งครรภ์เเล้ว3เดือน หลังรอมานานหลายปี

วันนี้(17 ก.พ.58) หลังตระเวนเดินสายขอลูกเมื่อครั้งไปเที่ยวฮ่องกงเมื่อช่วงปลายปี สำหรับพิธีกรสาว “นุ้ย สุจิรา” ที่ล่าสุดเเว่วว่าจะมีข่าวดีมีน้องสมใจหลังรอมานานหลายปี โดยตอนนี้สาวนุ้ยตั้งครรภ์ได้สามเดือนเเล้ว เเละได้ทำการฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลรามาฯ เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เจ้าตัวบอกไม่คาดหวังว่าต้องได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย เเต่ขอให้ลูกมีสุขภาพเเข็งเเรงก็พอ

“จริงๆ เริ่มรู้ตัวตั้งแต่เดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว พอดีตนเป็นหวัด แล้วเป็นช่วงที่พักจากการไปหาคุณหมอ แต่มีพี่คนหนึ่งให้ตรวจวัดไข่ตกมาคือมันก็มีหวังอยู่ทุกเดือนว่าจะฟลุคมั้ย ก็ไปซื้อที่ตรวจปัสสาวะมาตรวจเอง ปรากฏมันขึ้น 2 ขีด แต่อีกขีดมันอ่อนมาก ตอนนั้นไม่แน่ใจ พอดีปอนด์มาเห็นเขาเลยเอาไปลองหาในกูเกิ้ล เลยโทร.ไปหาคุณหมอแล้วส่งรูปให้ดู คุณหมอบอกว่ามีโอกาสเป็นไปได้ 50-50 ต้องรอมาตรวจผลเลือดให้แน่ชัดอีกที

ตอนนั้นผลเลือดเบื้องต้นคือฮอร์โมนขึ้น แต่คุณหมอก็ยังไม่กล้ายินดีมากเพราะถ้าจะให้ชัวร์ต้องรอผลเลือดอีกประมาณ 1-2 อาทิตย์ จนมามั่นใจอีกทีประมาณกลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา สรุปว่า ณ ตอนนี้นุ้ยท้อง 3 เดือนกับอีก 1 สัปดาห์ ตอนแรกตั้งใจว่ารอให้ 4 เดือนค่อยบอกพี่ๆ นักข่าว อยากให้ผลเลือดออกมาชัวร์ๆ ซักหน่อยก่อน”

4-5 สัปดาห์แรกอาการก็มาเลย เวลานอนจะรู้สึกแสบท้องตลอดเวลา แล้วต้องหาอะไรกินทั้งที่ไม่หิว หิวบ่อย มึนหัว อาเจียนบ้างเล็กน้อย อะไรที่เคยชอบกินก็กินไม่ได้ กินก็กินได้ไม่เยอะ แต่จะกินทุกๆ ชั่วโมง ปอนด์ก็จะดูแลดี อยากกินอะไรก็หามาให้ แต่สิ่งที่ดูแลเป็นพิเศษคือเรื่องของอารมณ์เพราะปกตินุ้ยเป็นคนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อยู่แล้ว ก็พยายามควบคุมอารมณ์ อย่าเครียด ให้คิดเรื่องดีๆ นั่งดูจิตตัวเอง แล้วก็ห้ามติติงหรือพูดจาไม่ดี เพราะเดี๋ยวจะส่งไปถึงลูกในท้อง รวมถึงเรื่องการระมัดระวังตัวเองเพราะปกติเป็นคนชอบทำอะไรเร็วๆ แต่พอเป็นแบบนี้ร่างกายจะเตือนตัวเอง เช่นว่าพอเดินเร็วก็จะรู้สึกเจ็บๆ เลยทำให้นุ้ยทำทุกอย่างช้าลงไปเองค่ะ”

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แม่ค้าลอตเตอรี่แจ้งความตร.เจอสลากปลอม

“บิ๊กตู่”งัดม.44เลิกใช้คำชนชั้น“รากหญ้า”

แพทย์ยังฮิต!ครองแชมป์อาชีพในฝันของเด็กไทย

ทองพุ่ง200บาท รูปพรรณขาย20,500

ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์วันเด็กรับAEC

“ไอฟายฯ”แซง”พี่มากฯ”โกยรายได้วันแรก29 ล้านบาท

Leave a Comment

Your email address will not be published.