“บัวขาว”ปลื้ม!เเอร์สาวจีนประกาศเป็นติ่งตัวแม่

Written on:June 15, 2015
Comments
Add One

“บัวขาว บัญชาเมฆ”เสน่ห์แรง เเอร์สาวชาวจีน สวยระดับนางฟ้า ประกาศตัวชื่นชอบมาตั้งเเต่10ขวบ

วันนี้ (15มิ.ย.58) ขึ้นแม่นเป็นนักกีฬาขวัญใจสาวๆทั่วโลก สำหรับนักมวยชื่อดังของไทย บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ล่าสุดในเฟซบุ๊กเพจ Banchamek Gym ได้โพสต์ภาพเเละข้อความ หลังมีเน็ตไอดอลสาวจีนรายหนึ่ง แถมยังเป็นนางฟ้าบนเครื่องบินประจำสายการบินแอร์ไชน่า ได้ประกาศผ่านสื่อออนไลน์ของตัวเองว่าปลื้มพี่บัวขาวอย่างมาก ถึงขึ้นตามเชียร์มาตั้งแต่อายุ 10 ขวบเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ข้อความในเฟซบุ๊กของทาง Banchamek Gym ได้โพสต์ข้อความระบุ “เอาแล้วงัย เนทไอดอล สาวจีน แอร์ไชน่า ประกาศ ปลื้มพี่บัว ตามเชียร์มาตั้งแต่10 ขวบ วันที่1นี้ที่ปักกิ่ง มาเกาะขอบเวทีแน่ สาวน้อยแดนมังกร ที่หลงใหลในศิลปแม่ไม้มวยไทยของ ชายที่มีชื่อว่า บัวขาว บัญชาเมฆ จากการที่ติดตามดูเควันมาตั้งแต่อายุ10 กว่าปี ได้เห็นการชกที่มีเสน่หจนทำให้บัวขาวกลาย เป็นฮีโร่ในดวงใจ หากมองดุจากบุคลิก รูปร่างหน้าตาภายนอกคงมองไม่ออกเลยว่าเธอจะมาหลงใหลในกีฬาขนิดนี้ได้

เมื่อว่างจากงานประจำ ที่ตอนนี้เธอเป็นแอรโฮสเตส ของสายการบินแอรไชน่าก็จะฝึกมวยไทย เพราะเขาได้หลงรักมวยไทยไปเสียแล้วจากการที่ได้เห็น บัวขาว หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ ใช้แม่ไม้มวยไทย สร้างตำนานคว้าแชมป์เควัน สองสมัย และจากที่บัวขาวชกกับอีหลงแม้จะไม่สามารถไปชมได้ที่สนามแข่งแต่เธอก็ไม่ขอพลาดที่จะติดตามนั่งลุ้นอยุ่หน้าทีวีเมื่อเพลงเปิดตัวบางระจันดังขึ้น ก็ทำให้เธอขนลุกเพราะนี่หมายถึงบัวขาวกำลังจะเดินก้าวออกมาแล้วตลอดการแข่งขัน

เธอวอนขอให้บัวขาวฮีโร่ในใจเธอชนะและแล้วเธอก็สมหวังเมื่อคำประกาศออกมา บัวขาวชนะแล้วว เธอตื่นเต้น ดีใจ แต่ก็เสียดายที่ไม่มีโอกาสไปดูด้วยตาตัวเอง และต่อมาเมื่อทราบข่าวว่าวันที่1 เดือนกรกฏา บัวขาวจะเดินทางไปปักกิ่งเธอก็จะขอไม่พลาดจะตามไปเชียรให้ได้!!”

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ฆ่ารัดคอหนุ่มปั๊มน้ำมันศพมัดติดจยย.ถ่วงน้ำ

ปภ.เตือน14 จว.ใต้ะวังฝนหนัก-คลื่นลมแรง

งานบวชหนุ่มหัวใจสาว เพื่อนแต่งชุดไทยแห่นาคแดนซ์กระจาย
แป้ง-ผู้กองต้อม
แป้งเปิดใจสื่อเตรียมวิวาห์ผู้กองต้อม7ต.ค.นี้

ภูเขาไฟในอินโดฯปะทุพ่นกลุ่มควันสูง400ม.

กปน.งดเก็บค่าน้ำบ้านใช้ไม่เกิน5ลบ.ม. เริ่มเม.ย.นี้

Leave a Comment

Your email address will not be published.