ปะทะเดือดเหตุขัดแย้งเก็บค่าไฟร้านชานมดับ2ศพ

Written on:August 4, 2014
Comments
Add One

เกิดเหตุปะทะเดือด! เนื่องจากขัดแย้งเรื่องเก็บค่าไฟร้านชานม สายใต้ใหม่ ตาย 2 เจ็บ 3 

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบศพ นายชูศักดิ์ วัดนาม อายุ 50 ปี หลังถูกยิงเสียชีวิตภายในตลาดนัดคลองหลอด 2 ข้างสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ตลิ่งชัน ถนนบรมราชชนนี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายธนะชัย จาดเพ็ง เจ้าของร้านชานมไข่มุก ภายในตลาด เกิดเหตุไม่พอใจ นายจิ๊บ ซึ่งเป็นผู้เก็บค่าไฟแผงค้าในตลาด แผงละ 20 บาท แต่มาเก็บร้านของตัวเอง 120 บาท โดย นายจิ๊บ ให้เหตุผลว่า ที่ร้านมีเครื่องปั่นชานมไข่มุก 4 เครื่อง จึงขอเก็บเครื่องละ 30 บาท รวมเป็น 120 บาท

โดย นายธนะชัย รู้สึกไม่พอใจ นายจิ๊บ ตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาจึงพาพวกมา 3 คน โดยสารรถเก๋งและรถจักรยานยนต์มาขณะที่ นายจิ๊บ เก็บค่าไฟ จึงก่อเหตุใช้ปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงเข้าที่ นายจิ๊บ ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้น นายชูศักดิ์ ซึ่งขายรองเท้าอยู่กลางตลาด ได้วิ่งไปช่วยเหลือ พร้อมกับได้ใช้อาวุธมีดแทงนายธนะชัย จึงได้ยิงปืนเข้าที่ลำตัวจนเสียชีวิต จากนั้น นายธนะชัย จึงใช้ปืนยิงเปิดทางหลบหนี ทำให้มีผู้ถูกลูกหลงรวม 3 คน ขณะที่กลุ่มผู้ค้าในตลาด พยายามจับกุม นายธนะชัย และรุมประชาทัณฑ์จนเสียชีวิต บริเวณถนนทางเข้าตลาด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร จากการตรวจสอบพบบาดแผลจากของมีคม และฟันหักหลายซี่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพของทั้งสองคน ไปชันสูตรพลิกศพเพิ่มเติมที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และเร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่อีก 3 คน

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : INN

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

รับซื้อยาง
ชาวสวนยางพอใจมติรับซื้อยาง100บ./กก.

สหรัฐคุมเข้มอีโบลาผู้โดยสารจากมาลี

รวบหนุ่มอุตรดิตถ์ปล้นทอง15บาท สารภาพไปขอแต่งสาว

“ม.ล.ปนัดดา”ขอทุกฝ่ายร่วมสร้างปรองดอง ยึดหลักถูกต้องและพอเพียง

พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ “พ.อ.อภิวันท์”
รวบแมงดา
รวบแมงดาค้าประเวณีสาวลาว-ไทย

Leave a Comment

Your email address will not be published.