ผจก.กัสจังจ่อแถลงปมคลิปเสียงกระจายว่อนเน็ต

Written on:September 23, 2014
Comments
Add One

ผจก.“กัสจัง”จ่อแถลงปมคลิปแฉสร้าง IG แฉ “โดม”ทำลายชื่อเสียง   ด้านเจ้าตัวยอมรับเป็นเสียงตัวเองซัดกลับเจอโทรขู่หลายรอบ

วันนี้(23ก.ย.57)จากกรณีที่มีคลิปเสียงคล้ายนักร้องหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” คุยกับนักแสดงสาว “กัสจัง จิรธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ในทำนองต่อว่าเรื่องเพื่อนฝ่ายหญิงสร้างไอจีแฉฝ่ายชายทำให้ฝ่ายชายเสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงเรื่องที่สร้าง IG แอนตี้สาวเมทัล และยังมีเรื่องที่ว่าสาวกัสจังแฮกไลน์หนุ่มโดม แต่หนุ่มโดมก็ไม่เอาเรื่องนั้น

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า หนุ่มโดมเตรียมยื่นเรื่องแจ้งความพร้อมเอาหลักฐานยืนยันเอาผิดคนสร้างไอจีให้ร้าย ส่วนทางผู้จัดการส่วนตัวของสาวกัสจัง อ้างว่า เพิ่งทราบเรื่องคลิปเสียงหลุดและบอกว่ายังไม่ได้คุยกับสาวกัสจัง เนื่องจากอีกฝ่ายติดเรียน เตรียมแถลงเร็วๆ นี้

ทางด้านสาวกัสจังก่อนหน้านั้น โพสต์อินสตาแกรมยอมรับว่า เป็นเสียงตนจริง แต่ที่ตนยอมรับว่าเป็นคนสร้างIG ใส่ร้ายอีกฝ่าย เพราะถูกหนุ่มโดม คาดคั้นบีบบังคับ จึงพูดตัดรำคาญไป

‘ไม่ใช่คลิปหลุดหรอกค่ะเพราะตอนเกิดเหตุเรื่องต่างๆ ฝ่ายชายได้โทรมาขู่หลายรอบให้เรารับผิดเรื่องนั้น ครั้งสุดท้ายตอนคุยกับฝ่ายชายแล้วเค้าบีบบังคับให้เราพูด เราเป็นคนตัดบทเองด้วยความรำคาญว่า เราทำเองพอใจนะ เค้าก็บอกเราเองค่ะว่าเค้าจะเอาท่อนคลิปที่เราพูดประโยคนั้นไปปล่อย สงสัยที่มาปล่อยเพราะคงคิดว่าพวกไอจีแอนตี้เค้ากับแฟนใหม่ก็คือฝีมือเราทั้งหมดอีกมั้งคะ”

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เพลิงวอดค่ายผู้ลี้ภัยซีเรีย
เพลิงวอดค่ายผู้ลี้ภัยซีเรียในตุรกีดับ2

สื่อกิมจิตีข่าว “SNSD”ออกอัลบั้มใหม่พ.ค.นี้

สมาคมยาสูบบุกค้านพรบ.ควบคุมผลิตภัณฑ์

ผบ.ตร.กำชับเร่งจับคนร้ายปาบึ้มบ้านปลัดสธ.
ทารกแรกคลอด
สลด!แม่ใจร้ายทิ้งทารกแรกคลอดในห้องน้ำ

ระทึก!รถเมล์เหยียบขวดน้ำกรดกระจายโดนคนเจ็บอื้อ

Leave a Comment

Your email address will not be published.