ระทึก!ผนังห้องโดยสารโบอิ้งอเมริกันแอร์ปริกลางอากาศ

Written on:October 15, 2014
Comments
Add One

เกิดเหตุระทึก ผนังห้องโดยสารของเครื่องบินโบอิ้ง757สายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์สปริกลางอากาศหลังขึ้นบินได้ไม่นาน แต่เคราะห์ดีกัปตันนำเครื่องลงฉุกเฉินปลอดภัยทุกคน

วันนี้(15 ต.ค.57) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 757 ของสายการบิน “อเมริกัน แอร์ไลน์ส” พร้อมผู้โดยสาร 184 คนและลูกเรือ 6 คน ต้องลงจอดฉุกเฉิน หลังจากขึ้นบินได้ไม่นาน เนื่องจากพบว่าผนังของห้องโดยสารเริ่มปริแยกออกจากกัน สร้างความแตกตื่นแก่ผู้โดยสารบนเครื่องบินอย่างมาก

ผู้โดยสารคนหนึ่งชื่อว่า เจมส์ วิลสัน เปิดเผยว่า เที่ยวบินนี้ออกเดินทางจากนครซานฟรานซิสโกในวันจันทร์เพื่อมุ่งหน้าไปยังเมืองดัลลัสในรัฐเทกซัส ก่อนที่เขาจะรู้สึกถึงความผิดปกติ โดยส่วนลำตัวของเครื่องบินสั่นอย่างรุนแรง และได้ยินเสียงดังเป๊าะหลายครั้ง เพียงไม่นานหลังจากเครื่องขึ้นบิน

นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังหวาดกลัวว่าเครื่องบินอาจจะตก เพราะผนังภายในห้องโดยสารทั้งสองฝั่งเริ่มปริแยกออกจากกัน เผยให้เห็นฉนวนป้องกัน และรู้สึงได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของความกดอากาศในห้องนักบิน “พวกเราต้องตะโกนเรียกให้ลูกเรือบนเครื่องมาดู ว่า กำแพงกำลังพัง” วิลสันกล่าว

ด้วยความกลัวว่าจะเกิดกรณีที่เลวร้ายที่สุด วิลสัน ในวัย 32 ปี โพสต์รูปถ่ายสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องโดยสารและคอยอัพเดตสถานการณ์สดตลอดผ่านหน้าเว็บไซต์เฟซบุ๊กของเขา รวมถึงส่งข้อความไปหาภรรยาซึ่งน่าจะรอพบเขาที่เมืองดัลลัส เพื่อให้เธอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหากเครื่องบินตก รวมถึงขอให้เพื่อในเฟซบุ๊กโทรศัพท์หาภรรยาของเขาด้วย เผื่อกรณีข้อความส่งไม่ถึง พร้อมโพสต์ข้อความว่า “อเมริกัน (แอร์ไลน์ส) เที่ยวบิน 2293 ความดันอากาศลดลง และกำลังปริแตกกลางอากาศ ได้โปรดภาวนาเพื่อพวกเราด้วย”

ในขณะเดียวกัน เพื่อนที่กำลังวิตกกังวล ของนายวิลสันได้ติดตามเส้นทางการบินของเที่ยวบินนี้ผ่านทางออนไลน์ และส่งข้อความให้กำลังใจแก่นายวิลสัน เมื่อพบว่า เครื่องบินวกกลับแล้ว

ทั้งนี้ ในช่วงแรกแม้ผู้โดยสารจะแตกตื่นอย่างมาก แต่กัปตันกลับประกาศว่า เที่ยวบิน 2293 จะมุ่งหน้าสู่ท่าอากาศยานนานาชาติ ฟอร์ต เวิร์ธ ในเมืองดัลลัสต่อไป เนื่องจากควานดันในห้องโดยสารยังเสถียร แต่ก็เปลี่ยนใจหลังจากออกจากห้องนักบินมาดูความเสียหายด้วยตัวเอง และตัดสินใจวกเครื่องกลับขณะอยู่ระหว่างเขตแดนรัฐแคลิฟอร์เนียกับเนวาดา ก่อนนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินที่ซานฟรานซิสโก ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เมื่อเครื่องบินลงจอด นายวิลสันรีบแจ้งข่าวลงในเฟซบุ๊กของเขาทันที ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นข้อความแสดงความยินดีจำนวนมากจากทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ

ในเวลาต่อมา นายแมตต์ มิลเลอร์ โฆษกของสายการบิน อเมริกัน แอร์ไลน์ส แถลงข่าวว่าเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาสาเหตุที่ทำให้หนังห้องโดยสารปริแยก แต่ยืนยันว่าไม่มีการสูญเสียความดันในห้องโดยสารและหน้ากากออกซิเจนก็ไม่ถูกใช้

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แฟนผู้ดีโชว์ปิกาจู หวังป่วนอิตาลีวันที่ดวลจุดโทษกัน

นกแอร์แจงฐานข้อมูลภายในขัดข้องทำระบบล่ม
มือเท้าปาก
ประกาศ 5 มาตรการคุมเข้มมือเท้าปาก

“ปุ๊กลุก”เมินคนเทียบใส่ชุดก๊อปปี้ “ซุปตาร์อั้ม”
นิชคุณ
นิชคุณสำนึกผิดทวีตขอโทษแฟนๆ ลั่นขอเวลาทบทวนตัวเอง

ตร.รวบหนุ่มแค้นพ่อเลี้ยงใช้ขวานจามดับ

Leave a Comment

Your email address will not be published.