ผบ.ตร.ตั้ง“ชนินทร์”ปธ.สอบวินัย“พงศ์พัฒน์”

Written on:November 24, 2014
Comments
Add One

ผบ.ตร.สั่งตั้ง “ชนินทร์”นั่งปธ.กก.สอบวินัยร้ายแรง “พงศ์พัฒน์”พร้อมพวกสรุปผลใน30วัน

วันนี้(24พ.ย.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. มีคำสั่ง สตช.ที่ 633/2557 ลงวันที่ 23 พ.ย.57 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน พล.ต.ท.พงพัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก. ปรท.ศปก.ตร., พล.ต.ต.โกวิทย์ วงค์รุ่งโรจน์ รอง ผบช.ก. ปรท.ศปก.ตร., พล.ต.ต.บุญสืบ ไพรเถื่อน ผบก.รน. ปรท.ศปก.ตร., พ.ต.อ.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ ผกก.4 ปคบ. ปรท.ศปก.ตร., ดต.สุรศักดิ์ จันทร์เงา ผบ.หมู่ กก.ปพ.บก.ป. และ ดต.ฉัตรินทร์ เหล่าทอง ผบ.หมู่ กก.ปพ.บก.ป. ซึ่งต้องคดีอาญา และมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้

คณะกรรมการสอบสวนฯประกอบด้วย พล.ต.อ.ชนินทร์ ปรีชาหาญ จตร. เป็นประธาน, พล.ต.ท.ชินทัต มีศุข จเรฯ (สบ.8), พล.ต.ต.จักกฤษศณ์ สิงห์ศิลารักษ์ รองจเรฯ (สบ7), พล.ต.ต.ไพบูลย์ อุดมสินค้า ผบก.กต.9 จต., พ.ต.อ.ชยธวัส เสาวนะ รอง ผบก.กต.9 จต. เป็นกรรมการ, พ.ต.อ.ทรงกลด เกริกกฤติยา ผกก.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 1 กต. 9 เป็นกรรมการและเลขานุการ, พ.ต.ท.วณัฐศ์ ชาลประเสริฐ สว.ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 1 กต.9 จต. เป็นผู้ช่วยเลขานุการ ให้คณะกรรมการดำเนินการสอบสวนพิจารณา ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่กำหนดใน กฎ ก.ตร. ว่าด้วยการสอบสวนพิจารณา พ.ศ.2557 ให้แล้วเสร็จ แล้วเสนอสำนวนการสอบสวนมาเพื่อพิจารณาต่อไป

หากคณะกรรมการสอบสวนเห็นว่ากรณีมีมูลว่าผู้ถูกกล่าวหากระทำความผิดวินัยร้ายแรงในเรื่องอื่นนอกจากที่ระบุในคำสั่งนี้ หรือกรณีที่การสอบสวนไปพาดพิงไปถึงข้าราชการตำรวจผู้อื่น และคณะกรรมการมีความเห็นว่า ข้าราชการตำรวจผู้นั้นมีส่วนกระทำความผิดในเรื่องที่สอบสวนนั้น ให้ประธานรายงานมาให้ทราบโดยเร็ว

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เกิดเหตุแท่นขุดเจาะน้ำมันเม็กซิโกบึ้มดับ4
ต้านทารุณสัตว์
“แนนนี่ -เบลล์”ต้านทารุณสัตว์วอนเลิกปล่อย”นก-ปลา”

สุดเศร้า! ญาติรับศพ“ร.ต.ท.นภาดล”กลับไปบำเพ็ญกุศล

ตร.เตรียมแจ้งข้อหาสัปเหร่อลอบเผาชิ้นส่วนมนุษย์
เบื่อหมา
สลด!คนใจบาปวางยาเบื่อสุนัขตายหมู่

ตำรวจเมียนมาร์คุ้มครอง “อองซานซูจี” หลังถูกขู่ฆ่า

Leave a Comment

Your email address will not be published.