ผัวประสาทกำเริบฟันเมียเลือดอาบแถมข่มขืนซ้ำ

Written on:September 4, 2014
Comments
Add One

ผัวสงขลาป่วยทางจิตอาการกำเริบคว้ามีดฟันเมียเจ็บหลายแผลก่อนข่มขืนซ้ำจับขังนานกว่า5ชม.

วันนี้(4ก.ย.57)ตำรวจสภ.คอหงส์  อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีชายคลั่งจับภรรยาเป็นตัวประกันภายในทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นในถนนกาญจนวณิชย์ ซอย 31  จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี ท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่เมื่อเจ้าหน้าที่ ถึงที่เกิดเหตุภายในบ้านพบคราบเลือด นองพื้น  ตั้งแต่ ชั้น 1ขึ้นไปบริเวณชั้น2 ที่บันได มี โทรศัพท์มือถือแตกกระจาย 1 เครื่อง และ ซองยา ของ โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี วางอยู่ที่เก้าอี้หินอ่อนหน้าบ้าน

ผู้ก่อเหตุคือนายปรีชา ธรรมรุ่งเรือง อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน ได้ใช้มีดทำครัวกระหน่ำฟัน นางสาว พัชรี แซ่หยาง อายุ 33 ปี ผู้เป็นภรรยา จนเกิดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายแห่ง จากนั้น ได้ลากตัวขึ้นไป ขังไว้ ที่ ระเบียงหลังบ้าน บนชั้นที่ 2 และข่มขืน

ชาวบ้าน ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดทรมาน ขณะที่สามี ได้ส่งเสียงข่มขู่ ไม่ให้ใครเข้าไปช่วย

หลังเจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปตรวจดูสภาพของทั้งคู่ ด้วยความระมัดระวัง พบฝ่ายหญิงร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา  ด้วยอาการ อ่อนล้าเพราะร่างกาย เสียเลือดมากและถูกจับขังไว้นานเกือบ 5 ชั่วโมงส่วน สามี ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งเจ้าหน้าที่ จึงตัดสินใจ บุกชาร์จ เข้าไปช่วยเหลือ และแยกทั้งคู่ออกจากกันได้อย่างปลอดภัย

จากนั้นหน่วยกู้ภัย ได้เร่งช่วยปฐมพยาบาลฝ่ายหญิง  ซึ่งอาการน่าเป็นห่วง เพราะมีบาดแผลถูกฟัน เข้าที่ขา ทั้ง 2 ข้าง  รวม 5 แผล ส่วนตัวสามีเจ้าหน้าที่ต้องจับใส่กุญแจมือ เนื่องจาก ยังต่อสู้ดิ้นรนพูดจาพร่ำเพ้อ ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องของ มนุษย์ต่างดาว

หลังเหตุการณ์สงบ เจ้าหน้าที่ ทั้งคู่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อให้แพทย์ ช่วยเหลือ จนภรรยาอาการปลอดภัย ตำรวจ ได้สอบถามเพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า นายปรีชา ทำงานเป็นพนักงานของร้านฟาสต์ฟูด ชื่อดังแห่งหนึ่งที่ในอำเภอหาดใหญ่และ มีอาการป่วยทางจิต-ประสาท

ส่วนภรรยาเป็นชาว จังหวัดชียงรายเพิ่งเดินทางมาหา เมื่อวันที่ 2ก.ย.ที่ผ่านมาโดยตัวสามีเริ่มมีอาการกำเริบ ช่วงกลางคืน  และ ไปหาหมอที่โรงพยาบาล จนสงบมาได้สักพัก แต่ปรากฏว่า ช่วงเช้า มีอาการหนัก ควบคุมตัวไม่อยู่ จนลงมือทำร้ายภรรยา  ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกว่า เคยให้ความช่วยเหลือ นายปรีชา ที่พยายามก่อเหตุกระโดดตึก และ ทำร้ายร่างกายตัวเองมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้อาการหนักที่สุดเพราะลงมือทำร้ายภรรยาจนอาการสาหัส

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ปรับระบบป้ายทะเบียน
คมนาคมเร่งปรับระบบป้ายทะเบียน

กสทช.เตือนค่ายมือถือสงกรานต์ห้ามสัญญาณล่ม

กกต.เตรียมเสนอกรอบเวลาจัดเลือกตั้งใหม่ ภายใน 90 วัน

“แพนเค้ก”ยัน”พัตเตอร์”ไม่ได้แต่งงานสายฟ้าแลบ

ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม เล็งย้ายฐานผลิตไปอีสาน

ผู้นำสหรัฐฯเตือนฟีฟ่าต้องดำเนินงานอย่างโปร่งใส

Leave a Comment

Your email address will not be published.