ผบช.ภ.8 มั่นใจปิดคดีเกาะเต่าได้ก่อนรับตำแหน่งใหม่

Written on:September 29, 2014
Comments
Add One

ผบช.ภ.8มั่นใจปิดคดีเกาะเต่าได้ก่อนรับตำแหน่งใหม่ ด้านรมว.ท่องเที่ยวฯลงพื้นที่แก้ปัญหาพร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยว

วันนี้(29ก.ย.57) พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (ผบช.ภ.8) ระบุว่าคดีฆ่า 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่านั้นล่าสุดมีความคืบหน้าไปพอสมควรแล้ว และไม่กังวลหาผู้ที่จะมารับหน้าที่ในตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจภูธร 8 เพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าวต่อ ก่อนการเลื่อนตำแหน่ง เพราะมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะปิดคดีก่อนไปรับตำแหน่งผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ด้านนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมนายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ลงพื้นที่เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี  ตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว(28ก.ย.) เพื่อรับฟังปัญหาของคนในพื้นที่ ซึ่งทางกระทรวงการท่องเที่ยวฯได้ศึกษามาบ้างแล้ว

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกคนที่ได้ร้บรู้ข้อมูลข่าวสารรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคลี่คลาย ทางกระทรวงการท่องเทึ่ยวฯ จะจัดกิจกรรมที่เกาะเต่าครั้งใหญ่ เพื่อฟื้นฟูให้นักเที่ยวเกิดความเชื่อมั่น พร้อมทั้งเตรียมสร้างศูนย์การท่องเที่ยวบนเกาะเต่าและมีตำรวจท่องเที่ยวอยู่ประจำ จะมีโครงการส่งนักท่องเที่ยวที่เมา ถึงที่พักเพื่อความปลอดภัย ส่วนโรงพยาบาลเกาะเต่าจะต้องผลักดันให้เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ จะจัดเฮลิคอปเตอร์ ไว้ใช้ดูแลนักท่องเที่ยวกรณีฉุกเฉินที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 1 ลำ และที่เกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า อีก 1 ลำ

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ฮอลลีวู้ดหันทำหนังเอาใจตลาดเอเชีย

สธ.เริ่มโครงการไข่แลกยาเก่า 2-5 ก.ค.นี้

รัฐบาลสยบข่าวลือเพิ่มวันหยุดปีใหม่29-30ธ.ค.

“หมาก คิม” ควงกันสวีทหวานกลางลอนดอน

ทองขึ้น150บ. ทองรูปพรรณขายออก19,050

เงินบาทเปิด32.53-32.55แข็งค่า มีแนวโน้มจะผันผวน

Leave a Comment

Your email address will not be published.