“มาริโอ้” โชว์ล่ำจับใบดำใบแดงไม่หวั่นติดทหาร

Written on:April 7, 2015
Comments
Add One

“มาริโอ้ เมาเร่อ  ”โชว์หุ่นล่ำเข้าคัดเลือกทหารไม่ซีเรียสได้ใบดำหรือใบแดงลั่นพร้อมรับใช้ชาติ

วันนี้(7เม.ย.58)เดินทางมาเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการปี 2558 ตามหน้าที่ สำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ  ที่เข้ารับการตรวจเลือกในเขตประเวศ ที่โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยเจ้าตัวได้เดินมาแสดงเอกสารที่โต๊ะสัสดี เพื่อรับหมายเลขในการเรียกตรวจในลำดับที่ 314

ทั้งนี้หนุ่มมาริโอ้ได้ใช้สิทธิผ่อนผันครบตามกำหนดคือสามารถผ่อนผันได้ไม่เกินอายุ 26 ปี เพราะฉะนั้นผลของการตรวจเลือก จะมีแค่ใบดำกับใบแดงเท่านั้น

เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงการตรวจเลือกทหารในวันนี้ว่า วันนี้ก็มาลุ้นผลการจับใบดำใบแดงว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร มาลุ้นกันว่าผลจะออกมาแบบไหน ตั้งใจมาทำตามหน้าที่ลูกผู้ชายไทยอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ไม่ได้แนะนำอะไร ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน ส่วนวันนี้ครอบครัวก็เดินทางมาร่วมลุ้นด้วย มาริโอ้ยังเผยอีกว่าเดิมยังศึกษาอยู่ ต้องเรียนต้องสอบ มีงานด้วยแต่ก็จะเคลียร์เท่าที่เคลียร์ได้

สำหรับบรรยากาศการเข้ารับการตรวจเลือกครั้งนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ที่มาร่วมการตรวจเลือกต่างนำกล้องถ่ายรูป มาถ่ายภาพมาริโอ้ หรือแม้แต่เจ้าหน้าที่เองก็ตาม โดยเฉพาะช่วงที่มาริโอ้ต้องถอดเสื้อเพื่อตรวจร่างกาย ถือว่าเป็นจุดที่หลายฝ่ายต่างให้ความสนใจ ส่วนผลการตรวจร่างกายถือว่ามาริโอ้ก็แข็งแรงสมบูรณ์ดี ก่อนจะเดินมายังจุดวัดขนาด โดยมาริโอ้มีความสูง 176 เซนติเมตร รอบอกที่ 92.95 เซนติเมตร เรียกได้ว่าเป็นหุ่นที่ทางการต้องการ หลังจากนี้ก็รอจับใบดำใบแดงเพื่อลุ้นผลว่าจะได้รับใช้ชาติหรือไม่

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เงินบาทเปิดตลาด32.42-32.43บาท/ดอลลาร์
นโยบายจำนำข้าว-มัน
โพลระบุเกษตรกรพอใจนโยบายจำนำข้าว-มัน
เตรียมรับเที่ยวบินช่วงลอนดอนเกมส์
อังกฤษเตรียมรับเที่ยวบินช่วงลอนดอนเกมส์

กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯระงับสัมพันธ์ทางทหารไทย
พระราชินี
พระราชินีพระอาการดีขึ้น ไร้ภาวะแทรกซ้อน

หนุ่มอ้างสนิท“ปลื้ม”โพสต์แฉ “ทับทิม”

Leave a Comment

Your email address will not be published.