จับมือฆ่าหั่นศพหญิงชาวเชียงใหม่ เหตุแค้นคุยชายอื่น

Written on:February 15, 2016
Comments
Add One

ตำรวจภาค 5 รวบมือฆ่าหั่นศพสาวเจ้าของร้านนวด จ.เชียงใหม่ สารภาพแค้นผู้ตายคุยชายอื่นและเคยส่งเงินเลี้ยงดูมาก่อน

วันนี้ (15 ก.พ. 59) ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฆ่าหั่นศพนางสุรีย์ อ่อนสนิท เจ้าของร้านนวดจัสมิน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และแยกชิ้นส่วนออกเป็น 6 ชิ้น พร้อมเผาอำพรางคดี ภายในบ้านเลขที่ 85/178 หมู่บ้านพัชรพรปาร์คโฮม หมู่ 1 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย ของตัวเอง แต่ไฟไหม้เพียงแค่ห้องนอน จึงไม่ลุกลามถึงศพ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบด้วยชุดสืบสวนภาค 5 และตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ สามารถติดตามจับกุมคนร้ายฆ่าหั่นศพและเผาศพสาวเจ้าของร้านสปารายนี้ได้แล้วทราบว่าผู้ต้องหาคือ นายพิพัฒน์ กันธิมา อายุ 41 ปี ได้หลบหนีไปปฏิบัติธรรมที่สำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย จึงติดตามจับกุมไว้ได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายพิพัฒน์ รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านางสุรีย์ซึ่งอยู่กินเป็นผัวเมียด้วยกันมานานหลายปี ก่อนหน้านี้ตนทำงานก่อสร้างอยู่ในประเทศตุรกี เดินทางไปมาระหว่างไทย และตุรกีบ่อยครั้ง ช่วงที่ทำงานอยู่ก็ส่งเงินมาให้นางสุรีย์ใช้จ่ายไม่เคยขาดเป็นจำนวนหลักล้านบาท หลังกลับจากตุรกีทราบว่า ผู้ตายนำเงินไปลงทุนเป็นร้านนวดจนหมด ซึ่งตนก็ไม่ว่าอะไร กระทั่งต่อมาจับได้ว่าผู้ตายแอบแชทไลน์ พูดคุยกับชายอื่นในลักษณะชู้สาว จึงฉุกคิดขึ้นได้ว่าผู้ตายน่าจะนำเงินที่ตนส่งมาให้ไปเลี้ยงดูชายอื่น เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกาย แต่ผู้ตายก็ไม่ลดละใช้อาวุธมีดมาข่มขู่จะทำร้ายเกิดการยื้อแย่งกันทำให้อาวุธมีดพลาดไปถูกผู้ตายจนเสียชีวิต ตนจึงอำพรางศพตามแบบภาพยนตร์ที่เคยชมคือหั่นศพผู้ตายออกเป็น 6 ชิ้น ทิ้งไว้ในห้องนอนแล้ววางเพลิงเผาบ้านพร้อมศพที่หั่น เพื่อทำลายหลักฐาน ด้วยการนำเทียนมาวางไว้บนไส้ที่ใช้สำหรับจุดโคมลอย จากนั้นก็หลบหนีออกไปบวชที่สำนักปฏิบัติธรรม คาดไม่ถึงว่าไฟจะไม่ไม้บ้าน และไม่ไหม้ศพผู้ตาย กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมไว้ได้ดังกล่าว

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


การบินไทยขอโทษเครื่องตกหลุมอากาศคนเจ็บ11ราย
ร้านล้างรถ
แคนาดาแหวกแนวล้างรถด้วยฝูงซอมบี้
ทลายแหล่งพิมพ์เงินปลอม
เปรูทลายแหล่งพิมพ์ธนบัตรปลอมมูลค่าร่วม70ล.

ดาวโจนส์ปิดพุ่ง236.36จุด กรีซส่งสัญญาณบวก

ออกหมายจับหนุ่มใหญ่ฆาตกรโหด ฆ่ารัดคอหม้ายลูกสองดับคาห้องพัก

อินเดียเปิดดินเดอร์หรูใต้น้ำ ท่ามกลางฝูงปลา4พันชนิด

Leave a Comment

Your email address will not be published.