สลด!กลุ่มวัยรุ่นเมืองชลบุรีเที่ยวผับ ยิงกันดับ1เจ็บ1

Written on:October 10, 2014
Comments
Add One

กลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.จะไปเที่ยวผับ อ.เมืองชลบุรีระหว่างทางพบกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย โดยมีการมองหน้าและตะโกนให้ของลับถูกไล่ยิงดับ1 เจ็บ1 

วันนี้(10 ต.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ ซอยบ้านสวน หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างนายนนทกร บุญเชิด อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร เข้าที่กลางหลัง จำนวน 1 นัดกระสุนฝังใน ส่วนนายภูวนัย ชัยชมพู อายุ 18 ปี ซึ่งบาดเจ็บอาการสาหัสถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรีและใกล้ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มอยู่ โดยมีปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตรตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ สอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนๆประมาณ 10 คนได้นั่งดื่มสุรากันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและกำลังจะไปต่อกันที่ผับแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่บ้านสวน ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 5 คัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถตามหลังมาทั้งหมด 4 คัน เมื่อขับแซงได้เบิ้ลรถใส่และมองหน้า ทำให้ผู้ตายไม่พอใจจึงตะโกนให้ของลับไปวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจ จึงชักปืนออกมายิงใส่กลุ่มของพวกตนจำนวน 7 นัดทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว 

เบื้องต้นตำรวจได้นำเพื่อนของผู้ตาย ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีก่อนรวมรวมหลักฐานติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


2นักโทษเครือข่ายพงศ์พัฒน์ป่วยเครียดจัด

อุตุฯเผยทั่วไทยมีฝนคะนอง40-70%ของพื้นที่

ชาวไนจีเรียนับแสนแห่สมัครงาน เหยียบกันตาย7ศพ

ชาวนาแห่ขอบคุณคสช.จ่ายหนี้จำนำข้าว

อุตุฯ เตือน 7 จว.อีสานระวังอันตรายจากพายุฝน
“ไอแซค”ถล่มเฮติ
โซนร้อน“ไอแซค”ถล่มเฮติน้ำท่วมหนักประชาชนไร้ที่อยู่

Leave a Comment

Your email address will not be published.