วิว เยาวภาแถลงจัดเทควันโดโคราช โอเพ่น

Written on:October 21, 2015
Comments
Add One

วิว เยาวภาแถลงข่าวจัดเทควันโดรายการโคราช โอเพ่น แข่งขัน31ต.ค.นี้

วันนี้ (21 ต.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องวิว เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเหรียญทองแดงเทควันโด โอลิมปิกเกมส์ปี 2004 เปิดแถลงข่าว จัดการแข่งขันเทควันโด รายการโคราช โอเพ่น เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 31 ต.ค.นี้ ที่อาคารชาติชาย ฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ในฐานะรองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยเป็นประธานในการแถลงข่าว

การแข่งขันปีนี้แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ ประเภทต่อสู้เดี่ยว และทีม 5 คน ประเภทท่ารำ และประเภทเทควันโดแดนซ์ทีม 5 คน ซึ่งน้องวิว ตั้งใจอยากให้รายการนี้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาวงการเทควันโดให้กับประเทศไทย

สำหรับ น้องวิว เยาวภา บุรพลชัย ปัจจุบันอายุ 31 ปี สร้างชื่อด้วยการสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาหญิงไทยคนแรกที่คว้าเหรียญทองแดง ในการแข่งขันเทควันโด โอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ประเทศกรีซ แต่เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้น้องวิวประกาศเลิกเล่นทีมชาติในปี 2551 ก่อนจะแต่งงานกับนายเกรียงไกร เพิ่มกวี ในปี 2554 และมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยปัจจุบันน้องวิวทำธุรกิจเปิดโรงเรียนสอนเทควันโด 2 แห่ง คือ โรงเรียนวิว เทควันโด คลับ จ.กาญจนบุรี และวิว เทควันโด อคาเดมี่ ซอยวัชรพล

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

คนขับรถฉกเงินนายจ้าง
แถลงรวบคนขับรถฉกเงินนายจ้างเกือบ6ล้านบาท

ทั่วไทยอากาศเย็น-เหนืออุณหภูมิลด2-4องศาฯ

ช็อกสุดๆ!หนุ่มตกปลาแต่ได้แมว2ตัว

สมาคมค้าส่งฯเผยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจ่อขึ้นราคา

“ดีเซล”ตูบพลีชีพโจมตีปารีสได้รับเหรียญกล้าหาญ
ปลากินอัณฑะ
ผวา! “ปลากินอัณฑะ”โผล่ทะเลสาบ

Leave a Comment

Your email address will not be published.