วีเจจ๋า ปัดหนุ่มนอกวงการดามใจ แย้มมีคนคุย

Written on:April 22, 2015
Comments
Add One

สาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ปัดมีหนุ่มนอกวงการดามใจ แย้มรับมีคนคุยแต่ยังไม่พิเศษ ปลื้มคนชมเซ็กซี่

วันนี้(22เม.ย.58) พอเป็นสาวโสดก็มีหนุ่มๆ มาตามขายขนมจีบตลอด สำหรับสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ล่าสุดก็มีข่าวว่า สาวจ๋าได้หนุ่มนอกวงการมาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน สาวจ๋าเปิดใจว่า หนุ่มคนใหม่นอกวงการ ยังไม่มีใครดามใจค่ะ ไม่ได้อกหักค่ะ แต่ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง ก็เป็นนอกวงการ ไม่ใช่คนที่ส่งดอกไม้ให้ คนนั้นคุยแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ไม่รีบ ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ ไม่ได้คุยหลายคน ยังไม่มีอะไรพัฒนาค่ะ ตอนนี้ก็ชะลอเรื่องความรัก ก็บอกตัวเองว่าให้เลือกให้ถูก เราจะไม่พูดเรื่องเก่าค่ะ จ๋าเองเป็นคนจริงจังกับความรัก ก็โตแล้วด้วย ก็มีคนช่วยสแกนเป็นทีมเลยค่ะ ทั้งที่บ้าน เพื่อน ทุกคนเป็นห่วงมากค่ะ หัวใจตอนนี้ยังแข็งแรงดีค่ะ ถ้าเป็นคนดีก็ไม่กดดันอะไร จริงๆ อยากเจอคนที่มีความเห็นตรงกัน เข้าใจกันไหม ไปด้วยกันได้หรือเปล่าค่ะ ตัวตนจริงๆ เป็นยังไงค่ะ แต่ว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ ก่อนหน้านี้มีคนเป็นเพื่อน อยากจะรู้จักกันบ้างเท่านั้น

สาวจ๋าเปิดใจอีกว่า ปีนี้จะมีงานด้วยค่ะ เดี๋ยวรอแถลงเลยละกัน อีกสองเดือนต้องสอบด้วยและช่วงนี้เริ่มคุยเรื่องธุรกิจด้วยค่ะ จ๋ารับงาน ก็ดูจากคุณภาพของชิ้นงานหลายๆ อย่างค่ะ งานภาพยนตร์ ก็คุยกันเรียบร้อยแล้วว่าจะเล่น แต่รอแถลงทีเดียวเลยดีกว่าค่ะ เดือนหน้าน่าจะได้ทราบกันค่ะ หลายคนมองเซ็กซี่มากขึ้น ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ ก็มีติดต่อมาบ้างเหมือนกัน แต่ไม่น่าจะได้ถ่ายค่ะ บอกตรงๆว่าไม่มีอะไรจะโชว์ค่ะ จริงๆ เวลารับงานอะไรก็จะมีปรึกษาคุณแม่ด้วยค่ะ

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก :TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

หลวงพ่อคูณ
“หลวงพ่อคูณ”อาการทรุด แพทย์เฝ้าระวัง

“ไมค์ พิรัชต์”แถลง3 ข้อไม่ใช่พระเอกม.ในคลิปเสียว

รีเทิร์น “บัวขาว” ลุ้นต่อยไฟต์แรกที่เลสเตอร์

ปั๊มเชลล์-คาลเท็กซ์ลดดีเซลเหลือ29.85บ.

ไทยตอนบนฝนฟ้าคะนอง10-60%เตือนลูกเห็บตกบางพื้นที่

สยอง! รถไฟชนคนดับคาที่ ย่านพระราม6ซ.19

Leave a Comment

Your email address will not be published.