เตรียมเปิดสวนน้ำพันล้าน “วานานาวาหัวหิน”

Written on:December 1, 2014
Comments
Add One

“สวนน้ำวานา นาวา” หัวหินลุยเปิด1ธ.ค.นี้ ตั้งเป้ารับนทท.ปีแรกใช้บริการ3แสนราย

วานนี้ (30 พ.ย.57) บริษัทพราว เรียลเอสเตท จำกัด บุกเบิกสวนน้ำในรูปแบบวอเตอร์ จังเกิ้ล แห่งแรกในเอเชีย ด้วยเงินทุนพันล้านบาท บนพื้นที่ 20 ไร่ ใจกลางเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งเป้าต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เมืองหัวหิน 300,000 คนในปีแรก พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 1 ธ.ค. ประเดิมความสนุกปลายปีนี้ ด้วยงานเคานต์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ ที่จะมีศิลปินจาก The Voice Thailand, วงไทเทเนียม และ DJ Buddha มาสร้างความสนุกแบบข้ามปี

ทั้งนี้ เครื่องเล่นภายในสวนน้ำมี 19 ชนิด ที่เป็นไฮไลต์ ได้แก่ ดิ อะบิส สไลเดอร์น้ำขนาดใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมี บูมเมอแรงโก สไลเดอร์ที่ยาวที่สุด และ

อควาลูป สไลเดอร์เครื่องเดียวของประเทศไทยที่จะสไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศา ทั้งหมดผลิตและติดตั้งโดย บริษัท ไวท์วอเตอร์ เวสต์ อินดัสทรี จำกัด ประเทศแคนาดา ผู้ผลิตและติดตั้งเครื่องเล่นในสวนน้ำอันดับต้นๆ ของโลก นอกจากนี้ วานา นาวา หัวหิน ยังเป็นสวนน้ำแห่งเดียวที่สามารถเล่นได้จนถึงค่ำคืน โดยมีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดกว่า 160 คน ที่ผ่านการรับรองโดย บริษัท เอลลิส แอนด์ แอสโซซิเอท จากสหรัฐอเมริกา ช่วงเวลาปกติจะเปิดให้บริการเวลา 10.00-18.00 น. ส่วนวันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และช่วงเดือนธ.ค.-เม.ย. จะเปิดให้เล่นน้ำถึงเวลา 22.00 น.

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


6วันปีใหม่ดับ302ศพ เมาขับต้นเหตุหลัก
น้ำมันทดแทน
บางจากจ่อนำเข้าน้ำมันทดแทนกรณีไฟไหม้
สอนเด็กค่ายสุภาพบุรุษอาชีวะ
สช.เล็งหาครูสอนเด็กค่ายสุภาพบุรุษอาชีวะ

“แพทย์หญิง”น้ำใจงามช่วยปั๊มหัวใจคนถูกรถชนกลางถนน

ปภ.แนะทุกภาคส่วนเตรียมรับมือปัญหาขาดแคลนน้ำ

กรมอุตุฯเผยใต้ตอนล่างฝนเพิ่มทะเลขมีคลื่นสูง2-4ม.

Leave a Comment

Your email address will not be published.