รวบจนท.สธ.ท่าตูมสั่งอุ้มฆ่าปลัด.อบต.เหตุถูกตั้งกก.สอบวินัย

Written on:July 22, 2014
Comments
Add One

ตร.ปราจีนบุรี จับกุมจนท.สาธารณสุขอบต.ท่าตูม สั่งอุ้มฆ่าปลัดอบต.เหตุถูกตั้งกก.สอบวินัยจนต้องออกจากราชการโชคดีตร.ระงับเหตุทันพร้อมจับกุมผู้ต้องหาได้ยกแก๊ง 

วันนี้(22ก.ค.57)นางสาวจิตรา พรหมชุติมา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต. ศานิตย์  มหถาวร  รักษาการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2(รทท.ผบก.ภ.2)แถลงผลการจับกุม นายอนุชิต ศิลปะโกศล อดีตเจ้าหน้าที่สาธารณสุขประจำ อบต.ท่าตูม  อำเภอศีรมหาโพธิ์,นายบุญนาค อั้นจุกฉุน,นายยุทธนา  เข็มทอง และนายปิยะราช หงส์ทอง

สืบเนื่องจากผู้ต้องหาร่วมกับ นายธนากรณ์  ยวงใย อ้างตัวว่าเป็นตำรวจกองปราบปราม เข้าไปพบกับ นายเดชา  เสมบุญหล่อ ปลัด อบต.ท่าตูม บอกว่ากำลังตกอยู่ในอันตรายมีคนปองร้ายขอพาตัวไปคุ้มครอง จากนั้นได้นำตัวนายเดชา ไปควบคุมไว้ที่หมู่บ้านพานหิน หมู่ 10 ตำบลท่าตูม พร้อมยึดปืนพกและโทรศัพท์มือถือต่อมานายธนากรณ์ หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหายอมคืนโทรศัพย์มือถือให้นานเดชาจนสามารถโทรศัพย์แจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือและจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้

จากการสอบสวนทราบว่า นายอนุชิต เป็นผู้จ้างวานให้ผู้ต้องหาที่เหลืออุ้มฆ่านายเดชา ในราคา 150,000 บาท เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกนายเดชาสั่งตั้งกรรมการสอบทุจริต และมีมติให้ออกจากราชการ โดยมีการจ่ายเงินมัดจำให้ผู้ต้องหาแล้ว 20,000 บาท และจะจ่ายเงินส่วนที่เหลือเมื่องานสำเร็จ แต่ตำรวจสามารถเข้าช่วยเหลือนายเดชาไว้ได้เสียก่อน

สำหรับพื้นที่อบต.ท่าตูม ก่อนหน้านี้ นายสมศักดิ์ แบ๊ะหลี หรือ กำนันฮวน อดีตนายก อบต.ท่าตูม เคยถูก 3 คนร้ายขับรถปิกอัพประกบยิงด้วยปืนอาก้าเสียชีวิต และอีกเหตุ นายอะนนท์ เจริญสุข อดีตนายก อบต.ท่าตูม ถูกลอบวางระเบิดรถยนต์ส่วนตัวจนพิการขาขาดทั้ง 2 ข้าง ส่วนผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม จะเกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้นหรือไม่ ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อขยายผล

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

?คริสเทน?ดาคริสเทนดาวฮอลลีวูด
คริสเทนดาวฮอลลีวูดโดนยี้เรื่องคบชู้ถูกเกลียดมากสุด

แม่ใจเหี้ยม! บังคับลูกเปิดซิง 3 หมื่น

ศาลทหารอนุมัติฝากขัง“จาตุรนต์”อีก12วัน

ทะลัก“เจ็ท แอร์เวย์”ส้วมแตกกลางอากาศ

นิวยอร์กประกาศใช้กัญชาทางการแพทย์ถูกกม.

สลด! ชายอายุ31ปีเมาสุราล้มหัวฟาดบ่อปูนดับ

Leave a Comment

Your email address will not be published.