เด้ง!ผกก.เกาะสมุยช่วยราชการศปก.ตร.

Written on:October 3, 2014
Comments
Add One

ผบ.ตร.สั่งเด้งผกก.สภ.เกาะสมุย ไปปฎิบัติราชการศปก.ตร. มีผลวันนี้ (2ต.ค.57) คาดหย่อนยานในปฏิบัติหน้าที่

วานนี่้ (2ต.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ลงนามคำสั่ง ตร. ลงวันที่ 1 ต.ค. 2557 ให้ พ.ต.อ.พยุงศักดิ์ สุรินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเกาะสมุย จ.สุราษฏธานี ไปปฎิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศปก.ตร.) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบ.ตร.มอบหมายตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. 2557 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงโดยให้ไปรายงายงานตัวที่ศปก.ตร.ภายในเวลา 16.00 น.ของวันที่ 2 ต.ค. 2557

ขณะที่ พล.ต.ต.เดชา บุตรน้ำเพชร รรท.ผบช.ภ.8 ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวลหนู รอง ผบก.จว.สุราษฎธานีให้ไป ปฎิบัติหน้าที่ผกก.สภ.เกาะสมุย แทนตั้งวันที่ 2 ต.ค. 2557 เป็นต้นไป

พล.ต.ต.เดชา กล่าวว่าตนเพิ่งมารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมายังไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องสาเหตุของการย้ายด่วนครั้งนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า สาเหตุการสั่งย้ายด่วนนายตำรวจคนดังกล่าวให้ไปปฎิบัติหน้าที่ศปก.ตร.ในครั้งนี้น่าจะมาจากการปล่อยปละละเลย หย่อนยานในปฏิบัติหน้าที่ หรือไม่ก็อาจจะเกิดจากการที่ลูกน้องในสังกัดไปเรียกเก็บส่วยในพื้นที่แล้วแอบ อ้างว่าส่งให้ผู้บังคับบัญชาและนักการเมืองระดับสูง

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อุกอาจ! บุกยิงเจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมูดับ2

ทั่วไทยอากาศร้อน-อีสาน กทม.มีฝนฟ้าคะนองเพิ่ม

อุกอาจ!บุกยิงช่างกลย่านเพชรเกษม99ดับ1

นายทุน “ศรีธนญชัย 555+ ”ปัดกุข่าวฆ่าตัวตาย

หัวหน้าคสช.ยันบริหารงานได้แม้ USA-ยุโรปค้าน

เปิดตลาดทองพุ่ง250บ.รูปพรรณขาย20,500

Leave a Comment

Your email address will not be published.